4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè.

Thứ năm - 08/06/2017 11:29
4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè.

Clear Freshonic đã trở thành sự kiện tâm điểm của mùa hè này vì độ hoành tráng ở bốn thành lớn trên khắp Việt Nam. Với những hoạt động tột đỉnh, trải nghiệm mát lạnh sảng khoái giữa ngày hè nắng nóng, chuỗi lễ hội đã thu hút 30.000 người tham dự. Cùng tìm hiểu 4 lý do tạo nên sự thành công cho Freshonic.

Thử thách tột đỉnh, thách thức giới hạn bản thân

Một thác nước mát lạnh cao đến 15m xuất hiện giữa lòng thành phố, đánh thức khát khao chinh phục thử thách. Thay vì nằm nhà sống ảo giữa mùa hè nhàm chán, hàng nghìn bạn trẻ được khơi gợi hứng khởi để bước ra ngoài tận hưởng mùa hè tột đỉnh, vượt qua giới hạn bản thân.

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 1

Leo núi vượt thác cùng dòng nước mát lạnh

Thử thách nhảy jumper cũng thú vị không kém. Đây cũng là một trò chơi được giới trẻ nước ngoài ưa chuộng, vì người chơi được tự do thể hiện cá tính qua các tư thế nhào lộn trên cao.

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 2

Tự do nhào lộn và chụp hình trên không

Giữa mùa hè nóng nực, thoải mái tham gia các trải nghiệm tột đỉnh là một cách giải phóng năng lượng. Song song đó, tất cả các khu vực đều được tưới mát bởi hệ thống nước cực đã. Chuỗi lễ hội đã tinh tế tạo ra những không gian và các hoạt động theo chuỗi trải nghiệm tăng dần, đi từ cảm giác "đã" này đến trải nghiệm "đã" khác. Mà bấy nhiêu đó vẫn chỉ mới là một phần ngày hội mà thôi. 

Sống “ảo” tung chảo

Nói về không gian sống ảo thì CLEAR Freshonic được các bạn trẻ tặng cho ba từ: Ảo-mà- chất! Tấm ảnh nào hút nhiều lượt like nhất ngày hè? Tất nhiên là những tấm ảnh tươi trẻ, sảng khoái và căng tràn năng lượng được chụp cùng hiệu ứng nước. Đây là trải nghiệm mới mà Clear mang đến cho giới trẻ trong hè này, chỉ cần đứng vào giữa studio, sẵn sàng vào dáng, nước từ trên, dưới, trái, phải sẽ “tấn công”, cho bạn cảm giác tột đỉnh sảng khoái giữa hè

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 3

Bạn đã có kiểu ảnh này trong mùa hè năm nay chưa?

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 4

Nhìn là biết sảng khoái rồi nha

Sảng khoái tận hưởng EDM dưới làn nước tột đỉnh

Điểm nhấn chất lừ của ngày hội CLEAR Freshonic chính là sân khấu EDM cực hoành tráng dưới làn nước. Không thể sảng khoái hơn khi được quẩy hết mình cùng âm nhạc đỉnh cao trong làn nước mát, xung quanh là những người trẻ đầy năng lượng. Tại TP.HCM, đồng hành cùng Ravolution, Clear đã mang dàn DJ "chuẩn không cần chỉnh" đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Steve Angello (Top 30 DJ Mag), BlasterJaxx (# 43 DJ Mag), Marlo (# 49 DJ Mag)... 

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 5

Sân khấu dưới làn nước đánh bay cảm giác nóng bức cho cuộc vui thêm trọn vẹn sảng khoái

CLEAR Freshonic xua tan nỗi lo của nhiều người về những giọt mồ hôi đầm đìa và cảm giác nóng bức, khó chịu khi bung xoã cùng âm nhạc và những điệu nhảy. Bạn cứ quẩy 100% sức mình, còn chuyện mát lạnh và âm nhạc đỉnh cao cứ để CLEAR lo. 

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 6

Dàn sao "chất" phát ngất

Kể tên những DJ tên tuổi mà không nhắc đến dàn sao "chất phát ngất" nhà mình thì quả là sơ sót. Khi vừa xuất hiện, hàng ngàn bạn trẻ đã vô cùng hào hứng bởi sự quy tụ đông đảo của nhiều ngôi sao hot nhất hiện nay như Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP, Khởi My, Only C và Hoàng Toulive. Trào lưu “3xtreme mùa hè” như một quả bom nặng ký mở đầu cho chuỗi sự kiện “chất lừ” từ A đến Z và kéo dài từ Nam ra Bắc. 

Phù thuỷ âm nhạc – Hoàng Touliver luôn xuất hiện cùng set nhạc siêu đỉnh, Sơn Tùng MTP khiến fan “lạc trôi” thôi rồi, còn nàng “Chóc Chiên” lan toả năng lượng đến mọi người qua âm nhạc sôi động và những điệu nhảy đẹp mắt.

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 7

Năng lượng lá bạc hà từ Tóc Tiên

Chặng cuối của chuỗi lễ hội cũng chính là đỉnh cao của sự kiện khi CLEAR Freshonic mang Hardwell – Top 3 DJ thế giới đến và quẩy cùng giới trẻ Việt Nam.

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 8

Hardwell và set nhạc 120 phút “lên đỉnh”

Trước đây, nhiều bạn trẻ than thở vì sao ở Việt Nam lại chưa có những lễ hội mùa hè đỉnh cao mát lạnh. Giờ thì Clear Freshonic đã mang đến chuỗi lễ hội mùa hè còn nhiều hơn thế nữa: có thác nước 15m mát lạnh giữa lòng thành phố, có thử thách nhảy jumper cực ngầu, có dàn DJ đình đám và dàn sao Việt chất lừ đắm chìm cùng âm nhạc EDM thời thượng dưới . CLEAR Freshonic thoả mãn tất tần tật những mong ước quẩy hè tột đỉnh của giới trẻ.Con số hơn 30.000 bạn trẻ tham gia ngày hội tại 4 thành phố lớn chứng minh sức hút của một nhãn hàng tiên phong luôn mang đến những trải nghiệm mùa hè hoành tránh, mới mẻ và sảng khoái tột đỉnh cho giới trẻ.

4 lý do khiến chuỗi lễ hội Clear Freshonic trở thành tâm điểm mùa hè. 9

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 13,696
  •   Tháng hiện tại 704,302
  •   Tổng lượt truy cập 128,322,541