Hé lộ tuyệt chiêu từ anh chàng siêu gầy thành hotboy..

Chủ nhật - 18/06/2017 17:56
Hé lộ tuyệt chiêu từ anh chàng siêu gầy thành hotboy.. Hé lộ tuyệt chiêu từ anh chàng siêu gầy thành hotboy..

Không biết từ bao giờ tôi luôn gắn liền với biệt danh "Kiên Còi". Biệt danh ấy là do thân hình cá mắm, trơ xương của tôi. Nếu như những người béo vất vả tìm mọi cách để giảm cân thì tôi lại vô cùng khổ sở tìm mọi cách tăng cân.

Tôi là Kiên, ở Tuyên Quang. Công việc của tôi là làm phim tự do. Đi đến đâu tôi cũng bắt gặp ánh mắt kì thị, soi mói của mọi người vì đã hơn 20 tuổi, chiều cao tương đối mà cân nặng của tôi chỉ ở mốc 51kg, còn không bằng mấy bạn nữ cùng chỗ làm.

Thân hình gầy "kinh niên" khiến tôi luôn mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Nó không chỉ khiến tôi tự ti về ngoại hình và sức khỏe mà còn khiến tôi đánh mất nhiều cơ hội trong công việc, tình cảm.

Hé lộ tuyệt chiêu từ anh chàng siêu gầy thành hotboy.. 1

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp tôi có vóc dáng cân đối và tự tin hơn trong cuộc sống

Khi còn đi học tôi thường xuyên bị mấy bạn nam to khỏe trong lớp bắt nạt, nhưng vốn nhỏ và yếu nên đành chấp nhận chứ không dám làm gì. Khi chơi thể thao, tham gia các trò chơi hoạt động ngoài trời, tôi cũng hạn chế tham gia vì sợ không đủ sức khỏe và lúc nào cũng cảm thấy không tự tin... Đặc biệt là đi biển thì cũng chỉ lang thang trên bờ vì ngại phải cởi áo để lộ thân hình gầy trơ xương của mình.

Còn nhớ năm ngoái có dự án làm phim lớn ở tỉnh xa, như thường lệ sẽ không thể thiếu tôi trong ekip, tôi hăm hở lên kế hoạch và nhưng rồi bất ngờ bị sếp gạt đi vì sợ tôi không đủ sức khỏe để theo được dự án phim dài ngày lần này. Rồi trong các cuộc họp quan trọng, tiếng nói của tôi cũng không hề có trọng lượng. Đồng nghiệp và sếp lúc nào cũng nhìn tôi với ánh mắt vừa ái ngại, vừa thương hại vì thân hình như que củi của tôi.

Mỗi khi làm việc gì nặng nhọc tôi thấy mệt mỏi và thở không ra hơi, mang tiếng con trai mà chẳng đủ sức để giúp ai bao giờ, thậm chí nhiều khi còn phải mọi người giúp đỡ mình nên lại càng tự ti hơn.

Vì vậy tôi càng quyết tâm tăng cân bằng mọi cách. Mẹ tôi cũng đã cắt thuốc nam, thuốc bắc, thuốc gia truyền cho tôi nhưng uống bao nhiêu cũng không ăn thua. Tôi cũng thử dùng một số loại thuốc tăng cân trên thị trường, ban đầu cũng lên cân nhưng khi ngưng lại sụt cân rất mạnh, người thì rệu rã, mệt mỏi hơn nhiều nên tôi càng cảm thấy chán nản.

Rồi tình cờ trong một lần tham gia đóng vai phụ cho một bộ phim ngắn, nhân vật nữ chính cũng giống tôi, cũng vì gầy gò mà mất đi các cơ hội trong công việc, tình yêu và cuộc sống. Sau đó cô ấy quyết tâm thay đổi. Nhờ Tảo Mặt Trời tăng cân tự nhiên mà cô ấy đã tìm lại được sự tự tin các cơ hội trong tình yêu và cuộc sống.

Tôi lên website taomattroi.com tìm hiểu thêm thì thấy rất nhiều người đã dùng và đều có hiệu quả. Gọi điện trực tiếp đến công ty tôi được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn cách ăn uống, luyện tập để đạt hiệu quả tốt nhất.Tôi kiên trì dùng thuốc đầy đủ, đi tập 3 buổi 1 tuần không bỏ buổi nào. Hết tháng đầu tiên tôi tăng được 2kg và cảm thấy người khỏe hơn, buổi sáng ngủ dậy không còn thấy uể oải, tinh thần vui vẻ, thoải mái, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Những thay đổi tích cực ấy khiến tôi rất vui và tự tin dùng tiếp.

Hết tháng thứ 2 tôi tăng được 5kg và bắt đầu có da có thịt, người khỏe mạnh hơn, những lúc làm việc nặng không còn mệt mỏi, đi làm không thấy hoa mắt chóng mặt. Kết hợp với tập gym đều đặn, tôi bắt đầu có cơ bắp, khi cởi áo không còn lộ xương sườn như trước.

Hết tháng thứ 3, tôi tăng thêm được 4kg. Lần đầu tiên trong đời tôi cán mốc 60kg - có trong mơ tôi cũng không thể tưởng tượng mình sở hữu một thân hình cân đối như vậy. Người vui nhất là mẹ tôi, cứ ra khen, vào ngắm mãi, đi đâu cũng khoe làm nhiều lúc tôi cũng thấy ngại. Lần đầu tiên được sống trong cảm giác thoát gầy và một body chuẩn khiến tôi có nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cảm giác như được lột xác hoàn toàn từ ngoại hình, đến tình cách, người khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, mặc quần áo cũng dễ dàng và có nhiều lựa chọn hơn.

Đến bây giờ, sau hơn 1 năm cân nặng của tôi vẫn duy trì ở mức ổn định và hết hẳn các các giác uể oải, mệt mỏi, chán ăn, không còn ốm vặt như trước. Thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời Tăng Cân đã giúp tôi có được một vóc dáng cân đối và cải thiện sức khỏe giúp tôi tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Nhờ Tảo Mặt Trời mà tôi có dịp thực hiện những chuyến đi làm xa dài ngày, thử sức những trải nghiệm mới trong công việc và cuộc sống.

Để biết tiện cho bạn đọc liên hệ tôi xin cung cấp thông tin:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: số 35A, ngõ 45 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 13,184
  •   Tháng hiện tại 716,667
  •   Tổng lượt truy cập 127,108,871