Cái kết của chàng trai mua nhầm que thử thai cho bạn gái

Thứ ba - 20/06/2017 09:20
Cái kết của chàng trai mua nhầm que thử thai cho bạn gái Cái kết của chàng trai mua nhầm que thử thai cho bạn gái

Thủy thử và đúng là hai vạch màu đen thật. Cô khóc la lên, mới năm nhất đại học biết làm sao đây.

Yêu nhau 8 năm, sốc khi bạn gái từ chối lời cầu hôn

Yêu nhau sâu đậm mới biết bạn gái đã một đời chồng

"Nhu cầu" của bạn gái quá cao khiến tôi ngần ngại kết hôn

Thủy và Tùng học cùng trường đại học, cả hai quen nhau khi mới chân ướt chân ráo ra nhập học. Tình yêu đại học cùng lắm chỉ là những cái ôm, cái hôn và cái nắm tay vì Thủy nghĩ mới năm nhất thì sẽ nhất quyết không cho Tùng đi quá giới hạn.

Là con trai, Tùng cũng nhiều lần bóng gió muốn cùng bạn gái vượt rào, nhưng Thủy không đồng ý. Cô nhất quyết giữ trinh tiết cho đến tận ngày kết hôn.

Cái kết của chàng trai mua nhầm que thử thai cho bạn gái 1

Thủy khóc lóc bắt Tùng phải đền cho cô cái ngàn vàng (Ảnh minh họa)

Để năn nỉ Thủy, Tùng còn bảo nhất định khi ra trường sẽ chỉ cưới mình cô làm vợ thì không cần phải lo chuyện xong việc Tùng bỏ chạy đâu. Nhưng tính Thủy đã quyết sẽ không lung lay.

Thế nhưng, chuyện bất ngờ xảy ra. Tối đó, sinh nhật đứa bạn cả Thủy và Tùng đều uống đến mức là ngà say. Biết không thể tự chạy xe về phòng trọ, Tùng đã đưa bạn gái vào nhà nghỉ gần đó “nghỉ” qua đêm. Và cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến, tối ấy hai người “vượt rào’ trong tình trạng say, không làm chủ được mình.

Sáng ra, Thủy đã sốc đến mức la hét inh ỏi lên khi thấy Tùng và cô trần như nhuộng ôm nhau ngủ. Thủy khóc lóc bắt Tùng phải đền cho cô cái ngàn vàng.

Tuổi 19 khiến cặp đôi cứ như con nít, la hét ăn vạ đủ kiểu. Thủy nhất quyết bắt Tùng phải chạy đi mua thuốc tránh thai nhưng Tùng bảo sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nên không đi mua.

Sau ngày đó, Thủy lo lắng bất an và ngày ngày canh “đèn đỏ” xem chậm ra sao. Và quả thật tháng này cô đã chậm đến 10 ngày lại thêm cơ thể mệt mỏi, buồn nôn. Bạn bè còn buông lời ca thán bảo cô không khác gì bà bầu. Thủy đinh ninh chắc chắn cô đã dính bầu sau lần đó nên gọi điện gấp cho Tùng để có trách nhiệm.

Vừa nghe Thủy nói, Tùng không dám tin nhưng để chắc chắn anh bảo bạn gái thử bằng que thử thai xem sao. Nhưng cả Thủy và Tùng còn chưa biết hình dạng que thử thai như thế nào. Cuối cùng người phải đi mua là Tùng.

Tùng đạp xe ra tận hiệu thuốc gần khu phố để mua. Nhưng vừa đến nơi, thấy nhiều người Tùng vì quá ngại nên không vào mà quyết định tự tìm hiểu. Sau khi chạy một vòng, Tùng cũng cầm được que thử thai về cho Thủy thử.

Thủy thử và đúng là hai vạch màu đen thật. Cô khóc la lên, mới năm nhất đại học biết làm sao đây. Thấy bạn gái khóc um lên, Tùng dỗ dành và hứa sẽ chịu trách nhiệm, cùng lắm cả hai sẽ bảo lưu để cưới và sinh con.

Tối đó, sau khi suy nghĩ kỹ, Tùng dẫn Thủy về nhà ra mắt bố mẹ và kể mọi chuyện cho bố mẹ nghe. Thủy còn đưa cái que thử thai cho mẹ xem.

Vừa thấy cái que thử thai, hai bà mẹ đã bật cười khanh khách. Đây thực chất là nhiệt kế chứ không phải que thử thai. Chắc vì lí do chưa được nhìn thấy, lại thêm tâm lý ngại tự mình tìm hiểu nên Tùng đã mang nhiệt kế về cho Thủy thử thai.

Tuy nhiên, để an toàn mẹ Thủy đã mua que về cho cô thử, kết quả là chỉ một vạch và Thủy vẫn chưa mang thai. Vừa nghe mẹ nói, cả Thủy và Tùng nghệt mặt ra. Đúng là cả hai vẫn còn quá trẻ con.

Sau sự cố ngày hôm ấy, gia đình Thủy và Tùng đã có sự gặp mặt thân tình. Biết được tình cảm của cả hai nên cho phép yêu đương, tìm hiểu chờ ngày ra trường sẽ tổ chức đám cưới. Cái kết hạnh phúc của cặp đôi trẻ tuổi này đã khiến cả gia đình phải bật cười.

Cái kết của chàng trai mua nhầm que thử thai cho bạn gái 2
Chàng trai mời bạn gái về ăn cơm còn đòi chia đôi tiền đi chợ

“Em ơi hôm nay đi chợ hết 300.000. Anh chẳng đi chợ bao giờ nên không biết hết nhiều thế…”.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 28,539
  •   Tháng hiện tại 732,022
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,226