Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống

Thứ năm - 08/06/2017 11:30
Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống

Họ càng có nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

Nữ DJ bốc lửa hé lộ 7 năm làm ở quán bar đầy cám dỗ

Ông bố choáng váng khi thấy con gái 14 tuổi làm ở quán bar

Chàng trai chia sẻ thầm kín về nghề quản lý quán bar

Không ai có thể phủ nhận được đời sống đầy màu sắc, tiếng cười và âm nhạc của những cô nàng ham mê tiệc tùng. Nhưng họ có phải là những người chỉ biết chơi và chơi? Không hề. Ngược lại là đằng khác!

Từ trước đến nay, những cô nàng hay đi bar club luôn bị “vơ đũa cả nắm” là những người chỉ biết chơi bời, ăn bám (vào bố mẹ hoặc một anh chàng nào đó) và chẳng có trong tay một công việc tử tế. Thế nhưng, càng ngày những cô nàng xuất hiện thường xuyên ở bar, club càng chứng minh được điều ngược lại: Càng đi bar nhiều, tham gia nhiều party, họ càng có nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống 1

Họ thích tiệc tùng không có nghĩa họ là những người không được giáo dục tốt. Những cô nàng IT học rộng tài cao, nắm trong tay mấy bằng đại học hoàn toàn có thể là cô gái đang đứng hút vape, uống kahlua và lắc lư theo nhạc ở cạnh bạn trong quán bar nào đó. Tại sao họ lại dễ thành công hơn những cô nàng cả đời chẳng đến bar, club để “have fun” được một lần? Lí do rất dễ hiểu:

1. Họ có rất nhiều năng lượng

Không phải ai cũng có đủ sức khỏe, sự dẻo dai (để đứng vài tiếng trên một đôi giày cao gót, chưa nói đến việc nhảy nhót nhé) để có thể tham gia một party, một lễ hội âm nhạc EDM từ 10 giờ tối đến 1,2 giờ sáng. Những cô nàng tiệc tùng luôn là những người dư thừa năng lượng. Ở họ luôn toát ra sự hứng khởi, năng động không thể chối cãi. Những người như vậy chắc chắn sẽ chịu được áp lực công việc tốt hơn, có sức bền chạy đua với công việc hơn hẳn những cô nàng èo uột khác.

2. Chẳng có bất ngờ nào làm họ nao núng

Người ta luôn thích sự ổn định, ngược lại, những cô nàng tiệc tùng lại cực thích những thay đổi mới mẻ. Tính cách này của họ khi bước vào môi trường công sở sẽ cực kỳ phù hợp, vì đó là nơi luôn đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới. Sếp thông báo làm thêm 1, 2 tiếng để đảm bảo tiến độ, không có vấn đề gì nhé.

3. Họ quảng giao từ trong bản chất

Thời đại smartphones và internet nên ai cũng biết sức mạnh vô song của networking (làm việc theo mạng lưới). Càng quảng giao, càng quen biết giao lưu với nhiều người, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội về công việc. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, chắc chắn những party girls sẽ tận dụng được tối đa những cơ hội ấy.

Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống 2

4. Chính kiến của họ luôn khiến người khác phải nghe theo

Nàng luôn biết cách để là tâm điểm của mọi bữa tiệc, là nơi dừng mắt và dừng chân của rất nhiều chàng trai trong club. Trong công việc cũng vậy, họ luôn là những người có chính kiến, biết dùng năng lực cá nhân để làm mình nổi bật. Hòa nhập chứ không hòa tan. Đó chính là lí do những cô nàng ham mê bar club thường rất có năng lực là lãnh đạo.

5. Chẳng có gã đàn ông nào làm họ nao núng được, nữa là những đồng nghiệp nam hay sếp ở công ty

Bar, club luôn là những môi trường phức tạp với đủ các loại người. Một cô nàng ham mê cuộc sống sôi động lúc về đêm hẳn là những nàng biết bảo vệ mình giỏi nhất. Chẳng một gã say rượu nào làm nàng sợ được, vậy nên vài lời quát mắng của sếp hay đòn chơi bẩn của đồng nghiệp xấu tính sẽ chẳng làm nàng nao núng tinh thần. Ngược lại họ sẽ lấy đó làm động lực để càng phấn đấu nhiều hơn.

6. Tiệc công ty? Chúng tôi sẽ là tâm điểm ở đó!

Không có chuyện nàng sẽ say quắc cần câu trước khi tiệc tàn. Cũng không có chuyện cô ấy chỉ đứng im một góc không giao lưu với ai. Bản tính quảng cáo, thích tận hưởng âm nhạc là vũ khí vô hình của nàng.

Sự tự nhiên tận hưởng cuộc vui ấy sẽ là sức hút riêng của nàng. Dành được thiện cảm của đồng nghiệp là điều chắc chắn thứ nhất. Được lọt vào mắt xanh của sếp là điều chắc chắn thứ hai. Cơ hội sẽ từ đó mà gõ cửa nàng liên tục.

7. Người cuối cùng ở lại buổi tiệc, người cuối cùng ở lại công ty

Nàng không ngại làm thêm, không ngại về muộn. Một khi hứng làm việc đã lên cao trào, nàng sẽ chỉ dừng lại khi công việc đã được hoàn thành.

Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống 3

8. Nàng sẽ là người biết phép lịch sự tối thiểu khi giao tiếp, ứng xử

RSVP (Respondez si vous plait - làm ơn hãy trả lời thư mời) có thể là điều xa lạ với những cô nàng không đi dự party bao giờ. Nhưng với những cô nàng thường xuyên “đóng họ” ở bar, club thì đây là phép lịch sự tối thiểu khi được mời dự party hay event nào đó. Chưa kể nàng còn rất tôn trọng theme hay dresscode của mỗi sự kiện. Sự chuyên nghiệp luôn bắt đầu từ những chi tiết nhỏ như vậy. Còn ai làm điều đó tốt hơn nàng?

9. Họ luôn có kết nối rộng khắp thế giới

Bar club luôn là nơi tuyệt vời để làm quen với những người bạn nước ngoài, những nền văn hóa mới tinh, những trải nghiệm chưa bao giờ có. Những cô nàng hay đi bar, club là những người có nhiều bạn bè vô đối, và cơ hội công việc của nàng cũng từ đó mà ra.

10. Họ là những nhà đầu tư thông minh

Một cô nàng hay đi bar, club sẽ rất tinh ý khi nắm bắt xu hướng của giới trẻ, những thứ đang hot để đầu tư đúng đắn. Họ không bao giờ là người nằm ngoài cuộc chơi kinh doanh, chắc chắn.

Vậy nên, nếu bạn vẫn chưa từng có ý định đi bar club, thì hãy thay đổi suy nghĩ đó ngay. Đóng khung mình trong bộ đồng phục và bốn bức tường công sở sẽ nhàm chán biết bao. Hãy sống đi, tận hưởng đi. Biết đâu trong giây phút xả hơi thoải mái nhất ấy, cơ hội to đùng sẽ đến với bạn. Không thử sẽ không biết được đâu!

Con gái hay đi bar, club dễ thành công trong cuộc sống 4
Nữ DJ "chơi bạo" khiến quán bar HongKong luôn chật kín chỗ

Nhạc Nghi (Lok Yii) được cư dân mạng biết tới là nữ game thủ kiêm DJ nóng bỏng nhất xứ Cảng thơm.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
 
  •   Hôm nay 19,453
  •   Tháng hiện tại 722,936
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,140