Video nhạc rộn ràng những ngày xuân

Thứ tư - 11/02/2015 11:08
Video nhạc rộn ràng những ngày xuân Video nhạc rộn ràng những ngày xuân

Các ca sĩ thực hiện MV với hình ảnh vui tươi, hài hước gửi đến khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán. 

Mỗi nghệ sĩ đều có kế hoạch thực hiện những MV mang phong cách riêng dành tặng khán giả. Nghệ sĩ Phi Phụng ra MV xuân "Đố tình" do con trai nuôi - ca sĩ Đăng Nguyên Gobi viết kịch bản. Nội dung video xoay quanh câu chuyện đi chùa lễ Phật ngày Tết của một thiếu nữ xinh đẹp tên Diệu Liễu (nam diễn viên Hải Triều). Diệu Liễu đi chùa cầu duyên rồi tin theo lời ngon ngọt của bà thầy bói giả Diệu Nhiễu (nghệ sĩ Phi Phụng).

Nội dung video được nữ nghệ sĩ thể hiện một cách hài hước, nhắc nhở người xem khi đến chùa vào những ngày xuân phải cẩn thận tư trang của mình, không nên nhẹ dạ cả tin để kẻ xấu gạt tiền.

Video nhạc rộn ràng những ngày xuân 1

Ca sĩ Hàn Thái Tú (trái) và diễn viên Hứa Minh Đạt trong phim ca nhạc "Thằng phá hoại".

Don Nguyễn thực hiện MV "Liên khúc xuân" hướng đến các em thiếu nhi. Với phong cách hồn nhiên, Don Nguyễn hóa thân thành một cậu bé được bố mẹ dắt đi chơi xuân trong video. Anh chọn những bộ trang phục, phụ kiện có màu sắc sặc sỡ, nhí nhảnh nhất để ca múa cùng các em bé trong vũ đoàn. Những hành động, cử chỉ hài hước, vui nhộn đã trở thành "thương hiệu" Don Nguyễn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem ( xem video ).

Cùng mục đích mang đến không khi vui nhộn dịp Tết, Hàn Thái Tú ra mắt phim ca nhạc "Thằng phá hoại". Nam ca sĩ lên ý tưởng kịch bản cho sản phẩm này với câu chuyện lấy từ tác phẩm "Chí Phèo" của nhà văn Nam Cao. Các cảnh quay được dàn dựng khá công phu để khắc họa lại làng Vũ Đại trong tác phẩm văn học nổi tiếng. Hàn Thái Tú vào vai thằng Phá Hoại, diễn viên Hứa Minh Đạt đảm nhận nhân vật Chí Phèo với tạo hình khá bặm trợn, hài hước.

Video nhạc rộn ràng những ngày xuân 2

Ca sĩ Nhật Kim Anh trong MV "Năm mới vạn sự phát tài".

Bên cạnh những MV hài hước, một số ca sĩ còn mạnh dạn đầu tư tiền để có sản phẩm hay phục vụ khán giả. Nhật Kim Anh thuê hẳn một phim trường lớn ở TP HCM để làm MV "Năm mới vạn sự phát tài". Cô mời 20 fan tham gia sản phẩm. Nữ ca sĩ đưa những cảnh quay mang đậm nét văn hóa Tết cổ truyền vào video như múa lân, câu đối...  

Trong khi đó, Thủy Tiênb sử dụng 2 máy quay phim hiện đại để ghi hình MV " Chào xuân mới ". Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đầu tư kỹ lưỡng cho MV này bởi nó như một món quà Tết mà cô dành tặng khán giả. 50 diễn viên quần chúng được huy động để tạo nên không khí vui vẻ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đầu tư ba trang phục khác nhau như từ áo dài đỏ, váy ngắn đến bộ bodysuit xẻ ngực để phần hình ảnh thêm bắt mắt.

Êkíp Gala Nhạc Việt cũng dành hẳn sản phẩm DVD mới để gửi đến khán giả thông điệp "Xuân đất Việt, Tết quê hương". 50 bộ trang phục của các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều được đầu tư may mới để phù hợp với nội dung ca khúc. "Việc đầu tư trong tình hình kinh tế khó khăn này không ngoài ý muốn mang đến sản phẩm nặng giá trị tinh thần cho người xem trong những ngày Tết thiêng liêng", nhà sản xuất Gala Nhạc Việt nói.

Các ca sĩ khác làm MV có nội dung giản dị như một lời chúc Tết. Kyo York và quán quân "Gương mặt thân quen nhí" - Uyên Nhi - kết hợp ra MV "Xuân yêu thương". Video nhạc do đạo diễn Kiếng Cận thực hiện, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật, vừa truyền thống vừa hiện đại như tiếng đàn bầu, trống hội, hiphop, popping...  Kyo York cho biết, qua MV, anh muốn chia sẻ về tình nghệ sĩ, tình cảm gia đình, tình quê hương... 

Sau thành công bất ngờ với ca khúc Con bướm xuân cách đây một năm, Hồ Quang Hiếu tiếp tục tung ra MV "Chúc mừng năm mới". Những hình ảnh mai, đào, bánh chưng, du xuân... được tái hiện tạo nên không khí xuân rộn ràng. Nam ca sĩ chọn cho mình những bộ áo dài đỏ, vàng sặc sỡ kết hợp cùng vũ đoàn. Trong MV có khá nhiều hình vẽ chipi vui nhộn, ngộ nghĩnh.

Video nhạc rộn ràng những ngày xuân 3

Ca sĩ Thủy Tiên trong MV "Chào xuân mới".

Ca sĩ Phi Nhung cũng mời 10 em bé thiếu nhi quay MV "Mùa xuân hạnh phúc" thể hiện cảm giác hân hoan đón Tết. Nữ ca sĩ cùng các vũ công nhí nhảy múa, ca hát trong khung cảnh hoa mai, ông đồ... Lệ Quyên cũng tranh thủ thời gian thực hiện MV "Câu chuyện đầu năm" với hình ảnh đám cưới tưng bừng.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 5,406
  •   Tháng hiện tại 5,406
  •   Tổng lượt truy cập 128,603,584