Rộ tin đồn nhóm nhạc nổi tiếng sắp mất thành viên

Thứ tư - 11/02/2015 16:19
Rộ tin đồn nhóm nhạc nổi tiếng sắp mất thành viên Rộ tin đồn nhóm nhạc nổi tiếng sắp mất thành viên

Hongki, giọng ca chính của F.T. Island, nhanh chóng bị đưa vào vòng nghi vấn.

Theo Koreaboo, làng nhạc Hàn có thể sắp chứng kiến một vụ kiện cáo giữa công ty đại diện (tạm gọi là A) và nam ca sĩ (tạm gọi là B) trong vài tuần tới. Tin đồn này đang lan truyền trên các diễn đàn Kpop dù chưa có bằng chứng xác thực.

B được mô tả là “thành viên nhóm nhạc nam hàng đầu”, trong khi A là “một trong những công ty lớn nhất”. Theo đó, ca sĩ nói trên đang đòi rời nhóm. Công ty cố gắng cứu vãn tình hình bằng cách tạm hoãn tất cả hoạt động của nhóm. A chưa từng có lịch sử kiện cáo nên đang muốn thuyết phục “gà cưng” để duy trì danh tiếng tốt.

Rộ tin đồn nhóm nhạc nổi tiếng sắp mất thành viên 1
Hongki, linh hồn của F.T. Island, thuộc diện nghi vấn lớn nhất.

Trong thế giới Kpop, 3 đại gia giữ địa vị “chiếu trên” trong nhiều năm qua bao gồm công ty SM Entertainment, YG Entertainment, và JYP Entertainment. Những vụ scandal liên quan tới ca sĩ kiện, tố công ty chỉ xuất phát từ SM, gần nhất là lá đơn của Kris và Luhan (EXO). YG và JYP có lý lịch khá sạch và ổn định. Mới đây, YG còn khẳng định nhóm nhạc nam nổi nhất của họ - Big Bang - đang chăm chỉ thu âm để gấp rút ra mắt album trong mùa hè năm nay.

Một bộ phận cư dân mạng đoán A có thể là công ty FNC Entertainment, chủ quản của CNBLUE và F.T. Island. Thời gian qua, ca sĩ Hongki (F.T.Island) không dưới một lần bóng gió trên mạng xã hội về cảm giác bất mãn đối với công ty. Thậm chí, Hongki còn phát cáu vì chủ tịch FNC công khai khen CNBLUE kiếm tiền nhiều hơn. Fan cũng thường chỉ trích công ty thiên vị CNBLUE.

Trước đây, khá nhiều vụ rời nhóm hoặc kiện công ty của ca sĩ Kpop thành hiện thực sau khi tin đồn xuất hiện. Điển hình là trường hợp Kris, Luhan (EXO), Jessica (SNSD), B.A.P, hay Lee Joon, Thunder (MBLAQ)...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 22,647
  •   Tháng hiện tại 973,515
  •   Tổng lượt truy cập 128,591,754