Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình

Thứ tư - 11/02/2015 12:56
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình

Trong MV "Làm sao anh biết", Mr. Đàm đã bị nữ ca sĩ trẻ phụ tình bỏ đi để xây dựng hạnh phúc với người đàn ông mới.

Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 1
Chiều 10/2 tại phòng trà Không Tên (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu DVD The best video collection mang tên Yêu em cả trong giấc mơ. Sản phẩm đầu tiên của năm 2015 này cũng là món quà nhân dịp mùa xuân Ất Mùi mà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến khán giả khắp mọi nơi.
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 2
Bên cạnh hai MV sôi động Ô kìa đời bỗng dưng vui của Hoàng Thi Thơ và Tình yêu của tôi (My fans) của Nguyễn Hoàng Duy đã được phát sóng rộng rãi trước đó, trong DVD còn có 2 MV mới là Yêu em cả trong giấc mơ và Làm sanh anh biết được Mr. Đàm đầu tư như một tác phẩm điện ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 3
Chia sẻ về Làm sao anh biết, nam ca sĩ cho biết đây là ca khúc do chính anh sáng tác với những cảm xúc đặc biệt, tạo nhiều cảm hứng nên anh quyết định chọn để quay hình. MV Làm sao anh biết được xây dựng nên từ một câu chuyện rất gần gũi, có thể thấy ở bất cứ nơi nào trong cuộc sống đời thường và chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang Idol vào vai một cặp vợ chồng, vì cái nghèo mà đổ vỡ.
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 4
Nói về MV này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không muốn mang đến những hình ảnh giàu sang, hào nhoáng như nhiều người khác, mà muốn truyền tải những thông điệp sâu sắc. Anh cũng không ngớt lời khen ngợi diễn xuất của Hương Giang. Ngoài Hương Giang Idol, MV còn có sự góp mặt tham gia của Hà Thúy Anh, Trọng Khương, bé Thanh Mỹ… 
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 5
Với Yêu em cả trong giấc mơ, MV được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện trong khoảng thời gian đang ngồi “ghế nóng” của Nhân tố bí ẩn. Dù rất bận rộn, nhưng anh và ê-kíp vẫn đầu tư, chăm chút kỹ càng từng chi tiết. Để có những cảnh quay đẹp và đậm chất Nam Bộ, anh và đạo diễn đã chọn bối cảnh ngoại ô của Sài Gòn và làm việc cật lưc trong suốt 2 ngày liên tục để hoàn tất MV này.
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 6
MV Yêu em cả trong giấc mơ một lần nữa thể hiện đam mê điện ảnh và đặc biệt là phim ngắn khi được đầu tư từ cốt truyện, nội dung, kịch bản cho đến các cảnh quay. Bên cạnh đó, dàn diễn viên tham gia trong MV đều là người có tiếng trong nghề như “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh, Hoàng Phúc, Hoàng Trinh, Tấn Thi, Thanh Trúc… 
Đàm Vĩnh Hưng bị Hương Giang Idol phụ tình 7
Vào ngày 12/2 sắp tới tại sân khấu 126 (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức chương trình âm nhạc Chào Xuân 2015 để quyên góp, chăm lo cho nghệ sĩ già neo đơn. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ bắt tay vào việc hỗ trợ cải tạo cho chùa Nghệ sĩ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 24,163
  •   Tháng hiện tại 975,031
  •   Tổng lượt truy cập 128,593,270