"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing

Thứ tư - 11/02/2015 15:38
"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing "Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing

Con nuôi của Hoài Linh chứng minh sức hút không ngừng của mình khi MV thứ 2 “Làm cha” do chính anh đạo diễn đang thắng lớn trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Sau khi tấn công bảng xếp hạng, tuần này Hoài Lâm tiếp tục dẫn đầu cùng MV Làm cha. Với sản phẩm đầu tay Như những phút ban đầu, quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã chứng tỏ được sức hút của anh thì với MV Làm cha, Hoài Lâm lại khẳng định mình ở vị trí mới. Lần đầu tiên thử sức với vai trò đạo diễn MV, con nuôi Hoài Linh đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả với câu chuyện xúc động, giàu tính nhân văn. Người hâm mộ hết lời khen ngợi nam ca sĩ trẻ vì đã rất xuất sắc trong từng khung hình.

Fan của Hoài Lâm một lần nữa tự hào vì những cố gắng và nỗ lực không ngừng của thần tượng. Chỉ trong vòng 2 tuần, MV Làm cha của ca sĩ điển trai đã đạt trên 3 triệu lượt xem. Với MV mang tính nhân văn, Làm cha của Hoài Lâm hứa hẹn sẽ trụ vững trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing 1

Hình ảnh Hoài Lâm trong MV Làm cha.

Vượt lên trên để giành vị trí á quân tuần này thuộc về Lâm Chấn Khang – Kim Jun See với MV Anh nợ em một hạnh phúc . Hai cô tiên của 365 tiếp tục tụt hạng khi đứng ở ngôi thứ 3 trong tuần mới. Nhạc Tết khai xuân 2015 - Tết nguyên đán của nhiều ca sĩ đang có mặt ở hàng 4 vì không khí rộn ràng của ngày xuân. MV Làm đẹp của Vĩnh Thuyên Kim xuất hiện ở vị trí thứ 5.

"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing 2

Ngô Thanh Vân và 365 trong MV Hai cô tiên.

Hương đêm bay xa của Hari Won rớt xuống 3 bậc khi cô chỉ còn đứng ở hạng 6. MV Cố vẽ một nụ cười của Châu Khải Phong ngược lại nhảy lên nhiều hạng để có mặt ở ngôi thứ 7. Giai điệu mùa xuân của Noo Phước Thịnh cũng nhanh chân chiếm giữ vị trí thứ 8. MV mới của Cao Thái Sơn – Yêu một người mộng mơ đã tấn công lên hàng 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Khởi My với MV Anh ở đâu .

Tại bảng xếp hạng ca khúc, không nằm ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng. Không phải dạng vừa đâu đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng và trở thành khẩu hiệu mới của giới trẻ. Vì thế không ngạc nhiên khi giọng ca gốc Thái Bình luôn trụ vững ở ngôi quán quân.

"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing 3

Sơn Tùng M-TP lại dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc.

Tuy vậy, vị trí á quân có sự thay đổi khi Thùy Chi tiếp tục rớt hạng. Emily đưa Mùa xa nhau – sáng tác của Tiên Cookie lên chiếm giữ hạng 2 trong khi Giữ em đi của Thùy Chi rớt xuống ngôi thứ 3. Có khi của Hoài Lâm đã leo lên hàng 4 và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới với ca khúc do chính anh sáng tác. Hương đêm bay xa của Hari Won có mặt ở ngôi kế tiếp, hit mới của bạn gái Đinh Tiến Đạt đang có dấu hiệu đi lùi.

"Làm cha" của Hoài Lâm vững vàng trên BXH Zing 4

Emily đã đánh đổ Thùy Chi.

Thái Bình mồ hôi rơi – sáng tác mới nhất của Sơn Tùng M-TP trong cuộc thi The Remix – đã có mặt trên bảng xếp hạng ở ngôi thứ 6. Yêu thương muộn màng của cặp đôi Minh Vương M4U – Thùy Chi tiếp tục rớt xuống hàng 7. Đã từng của Dương Hoàng Yến – Bùi Anh Tuấn dù được kỳ vọng sẽ leo lên vị trí cao nhưng lại bất ngờ tụt xuống ngôi thứ 8. Càng khó càng yêu của Bảo Thy xuất hiện ở hạng 9. Khép lại top 10 tuần này là ca khúc Lỗi định mệnh của Isaac, trưởng nhóm 365.

Xem bảng xếp hạng tuần 6 từ 2/2 – 8/2 tại đây .

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 26,322
  •   Tháng hiện tại 977,190
  •   Tổng lượt truy cập 128,595,429