Bảo Trâm Idol lạc giọng khi hát về mối tình đã qua

Thứ tư - 11/02/2015 11:04
Bảo Trâm Idol lạc giọng khi hát về mối tình đã qua Bảo Trâm Idol lạc giọng khi hát về mối tình đã qua

Khi ghi âm ca khúc "Sẽ thôi chờ mong", những kỷ niệm vui buồn của mối tình xưa ùa về khiến top 3 Vietnam Idol 2012 không kìm nén được cảm xúc.

Bảo Trâm giới thiệu ca khúc mới mang tên Sẽ thôi chờ mong vào dịp Valentine năm nay. Ca khúc ballad này nói về nỗi nhớ nhung của một cô gái khi phải xa cách bạn trai. 

Bảo Trâm Idol lạc giọng khi hát về mối tình đã qua 1

Bảo Trâm Idol suýt bật khóc khi nghĩ về

Nữ ca sĩ tâm sự, cô cảm thấy giai điệu và lời ca của bài hát này giống với nỗi lòng mình. Cô và bạn trai chia tay được một năm. Cả hai vẫn coi nhau như những người bạn trong cuộc sống. Tuy vậy, đến giờ Bảo Trâm vẫn chưa tìm cho mình một người đàn ông phù hợp. "Những kỷ niệm vui buồn của mối tình đã qua khiến tôi khó nén được cảm xúc. Đôi lúc tôi còn lạc giọng, run rẩy, thậm chí suýt khóc. Êkíp đã phải dừng buổi thu một lúc để tôi bình tĩnh, lấy lại tinh thần", Bảo Trâm nói.

Nữ ca sĩ tự nhận mình người đơn giản khi yêu. Cô không cầu kỳ hay đặt ra quá nhiều nguyên tắc. Với cô, trong tình yêu, điều quan trọng là hai bên phải luôn tôn trọng, chia sẻ và cảm thông cho nhau. Top 3 Vietnam Idol 2012 cho biết, cô muốn single lần này là món quà tinh thần cho giới trẻ. Thông qua bài hát, cô gửi gắm lời chúc những người cô đơn sẽ sớm tìm được "nửa kia" còn các cặp yêu nhau sẽ ngày một mặn nồng.

Sẽ thôi chờ mong - Bảo Trâm

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 28,625
  •   Tháng hiện tại 979,493
  •   Tổng lượt truy cập 128,597,732