SM lại vác đơn đi kiện Luhan

Thứ tư - 11/02/2015 12:16
SM lại vác đơn đi kiện Luhan SM lại vác đơn đi kiện Luhan

Giữa Luhan và công ty đại gia Hàn đang chồng chất 3 đơn kiện riêng biệt chưa được giải quyết.

Ngày 4/2, công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment đã gửi đơn ra tòa án Thượng Hải, nhằm ngăn chặn Kris và Luhan hoạt động “bất hợp pháp” ở Trung Quốc sau khi rời EXO. Ngày 10/2, ông lớn Hàn bất ngờ kiện Luhan lần 2, thông qua tòa án Hong Kong. Ngoài Luhan, SM cũng lên án một số công ty sản xuất phim. 

Kể từ tháng 10/2014, giữa Luhan và SM vẫn đang trong quá trình đàm phán về lá đơn của Luhan gửi tòa án Seoul, đòi chấm dứt hợp đồng và rút khỏi EXO. Theo SM, trước khi tòa đưa ra phán quyết cuối cùng, hợp đồng giữa công ty và Luhan vẫn còn hiệu lực. Điều đó có nghĩa là tất cả hoạt động thương mại, hợp đồng quảng cáo, đóng phim và dự sự kiện của Luhan bấy lâu nay đều vi phạm hợp đồng, ảnh hưởng tới quyền cũng như lợi nhuận của SM và EXO.

SM lại vác đơn đi kiện Luhan 1
Luhan dự buổi ra mắt MV nhạc phim Hong Kong ngày 4/2.

Trong thông cáo báo chí mới đây, SM cho biết: “Mặc dù công ty là đại diện và nhà quản lý độc quyền của Luhan trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Hong Kong, Luhan đã vi phạm hợp đồng khi tham gia một bộ phim điện ảnh của Hong Kong. Vì các công ty sản xuất phim Hong Kong đã cho phép Luhan xuất hiện trong phim mà không thông qua SM, họ phải chịu trách nhiệm liên đới”. Tuy nhiên, SM không nói rõ tên dự án phim mà Luhan đóng. Gần đây, Luhan đã tung ra MV cho Mật ngọt (Tian Mi Mi), bài hát chủ đề cho bộ phim Hong Kong Điềm mật mật (Comrades: Almost a Love Story).

Như vậy, hiện tại giữa SM và Luhan có 3 đơn kiện riêng biệt. Nghệ sĩ người Trung kiện SM lên tòa án Seoul, trong khi công ty Hàn nộp đơn ra tòa Thượng Hải và Hong Kong. Chủ quản của EXO khẳng định sẽ tiếp tục nhờ pháp luật can thiệp nếu Luhan tham gia quảng bá mà không có sự cho phép của SM. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 18,587
  •   Tháng hiện tại 969,455
  •   Tổng lượt truy cập 128,587,694