Madonna hóa thân đấu sĩ bò tót trong MV mới

Thứ tư - 11/02/2015 10:10
Madonna hóa thân đấu sĩ bò tót trong MV mới Madonna hóa thân đấu sĩ bò tót trong MV mới

Sau khi album “Rebel Heart” bị lọt lên mạng, rốt cuộc Madonna cũng chịu tung ra đĩa đơn đầu tiên “Living for Love” được trích từ CD này kèm video clip minh hoạ.

Trong suốt sự nghiệp, Madonna luôn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo. Cô tiên phong làm những điều mà trước đây chưa ai dám nghĩ tới. Năm 2015 cũng không phải ngoại lệ khi Madonna tung ra MV của Living for Love qua ứng dụng Snapchat trước khi tải lên mạng xã hội YouTube như thông lệ. Cách PR khéo léo này giúp video clip mau chóng tiếp cận được nhiều người sử dụng điện thoại thông minh hơn.

Tuy Living for Love mang concept khá giống với Take a Bow năm xưa nhưng MV mới lại khoác một “vẻ ngoài” đẫm máu và u tối. Tông màu chủ đạo của Living for Love là đỏ sẫm, đen và trắng, với nghệ thuật xây dựng cảnh quay giống như bom tấn 300. Đàn bò tót do các vũ công nam mình trần và mang sừng giả hóa thân thành. Madonna cũng không bỏ qua những chiếc mặt nạ đá óng ánh vốn gắn liền với hình ảnh của rapper Kanye West để khiến cho MV của cô hiện đại hơn.

Xuất hiện trong hình ảnh dũng sĩ đấu bò mạnh mẽ, Madonna thể hiện sức mạnh của bản thân khi thực hiện một công việc nguy hiểm vốn thường chỉ dành cho nam giới. Với những động tác vũ đạo khắc hoạ lại trận chiến giữa một người phụ nữ và đàn bò hung tợn, thông điệp mà Madonna muốn mang đến qua Living for Love rõ ràng là rộng hơn chủ đề tình yêu.

Madonna hóa thân đấu sĩ bò tót trong MV mới 1
Madonna cài cắm nhiều thông điệp thông qua đĩa đơn mới Living for Love của cô.

Madonna là nữ nghệ sĩ luôn hứng chịu nhiều công kích từ dư luận và không ít kẻ muốn chứng kiến sự thất bại của cô. Hình ảnh nữ ca sĩ đứng hiên ngang trước những người đàn ông tỏ rõ cái tôi của cô. Dĩ nhiên, Madonna không chỉ nói đến riêng bản thân mà còn muốn đại diện cho toàn thể những người phụ nữ hàng ngày vẫn đang phải đấu tranh cho công bằng trong xã hội hiện đại.

Cái kết của MV Living for Love là thông điệp từ Friedrich Nietzsche mà Madonna muốn cài cắm vào âm nhạc của cô: con người là sinh vật tàn độc nhất. Điều này giúp đĩa đơn mới của Madonna trở nên đa nghĩa hơn và thách thức mọi ý kiến chỉ trích mà các anti-fan dành cho cô.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 970
  •   Tháng hiện tại 970
  •   Tổng lượt truy cập 128,599,148