Thí sinh đội Tuấn Hưng khóc vì Đăng Quang bỏ thi

Chủ nhật - 23/08/2015 13:38
Thí sinh đội Tuấn Hưng khóc vì Đăng Quang bỏ thi Thí sinh đội Tuấn Hưng khóc vì Đăng Quang bỏ thi

Cô gái cá tính Yến Lê đã khóc rất nhiều trước quyết định của đàn em trong đội.

Là thành viên đội Tuấn Hưng tại The Voice 2015, cô gái cá tính Yến Lê không khỏi bất ngờ trước quyết định bỏ thi của đàn em Đăng Quang vì lý do sức khỏe trong live show 5 diễn ra cuối tuần qua.

Chia sẻ về hành động này, Yến Lê cho biết, ngay khi Đăng Quang nói ý định nhường quyền đi tiếp cho Hạ Vy, cô đã khóc rất nhiều trong cánh gà.

Nữ thí sinh nói: “Là một người chị cùng đội với Đăng Quang, tôi nghĩ Quang còn khá trẻ nên có thể cách em ấy diễn đạt không gãy gọn và đúng thời điểm khiến mọi người hiểu lầm. Tôi thương Quang như đứa em trai của mình”. Bày tỏ sự tiếc nuối cho đàn em trong đội, nhưng Yến Lê cho biết cô tôn trọng quyết định này.

Thí sinh đội Tuấn Hưng khóc vì Đăng Quang bỏ thi 1
Đăng Quang quyết định xin dừng cuộc chơi trong live show 5 để nhường quyền đi tiếp cho Hạ Vy.

Sau đêm thi, cả hai đã tâm sự, động viên nhau vượt qua sự việc lần này. Với Đăng Quang, anh cũng chúc Yến Lê tiếp tục giữ vững phong độ trong các đêm thi tới.

Qua từng live show, Yến Lê luôn được các huấn luyện viên hết lời khen ngợi. Cô cũng là thành viên được đánh giá hát tốt nhất đội Tuấn Hưng.

Trong live show 5 vừa qua, “gà chiến” của Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Cho con được thay cha do chính cô sáng tác. Bài hát khiến các huấn luyện viên xúc động. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương đã rơi nước mắt khi lắng nghe phần trình diễn đầy tình cảm của Yến Lê. Thậm chí, Mr. Đàm phải nhấn mạnh rằng anh muốn được hát ca khúc này một lần.

Thí sinh đội Tuấn Hưng khóc vì Đăng Quang bỏ thi 2
Yến Lê được đánh giá là thành viên mạnh nhất đội Tuấn Hưng.

Ca khúc này được Yến Lê sáng tác chóng vánh trong vòng một ngày khi mọi kỷ niệm về tuổi ấu thơ, những ngày còn ở bên cha ùa về. Cô tâm sự, cha mất từ khi cô còn bé là sự mất mát quá lớn với gia đình và bản thân. Là con út trong nhà, Yến Lê hiểu những nhọc nhằn mẹ phải chịu đựng. Do đó, cô gái trẻ quyết tâm giữ vững đam mê để có thể thay cha gánh vác những nỗi lo toan cùng mẹ.

Trong đêm thi tới, hot girl đội Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của chính mình với thể loại âm nhạc sở trường để phát huy thế mạnh vốn có.

Ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi, Yến Lê muốn định vị hình tượng đa năng với khả năng vừa hát vừa sáng tác. Bên cạnh đó, cô có thể chơi guitar, vũ đạo điêu luyện vì xuất thân từ vũ công. Khá lận đận với nhiều cuộc thi trước đó, nhưng Yến Lê tâm sự rằng, đến khi bước vào sân chơi Giọng hát Việt, cô mới định hướng rõ ràng hơn con đường âm nhạc của mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 53
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 49
 
  •   Hôm nay 4,335
  •   Tháng hiện tại 791,851
  •   Tổng lượt truy cập 130,375,620