Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy

Thứ sáu - 13/04/2018 07:33
Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy

Dân trí Hiện tại, dư luận Pakistan đang vô cùng phẫn nộ trước sự việc một nữ ca sĩ đã bị sát hại bằng súng khi đang biểu diễn tại một lễ cưới, tất cả chỉ vì cô… không muốn nhảy múa.

Hiện tại, dư luận Pakistan đang vô cùng phẫn nộ trước sự việc một nữ ca sĩ đã bị sát hại bằng súng khi đang biểu diễn tại một sự kiện nhỏ - một lễ cưới - tổ chức ở làng Kanga, gần thành phố Larkana, thuộc tỉnh Sindh, Pakistan.

Nạn nhân là nữ ca sĩ Samina Samoon, còn được biết đến với nghệ danh Samina Sindhu. Tại địa phương, cô là một nữ ca sĩ có tiếng. Khi sự việc xảy ra, Samina đang biểu diễn tại một sự kiện cá nhân - một lễ cưới, cô được mời tới hát để góp vui cho sự kiện này.

Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy

Theo các tờ tin tức của Pakistan, nữ ca sĩ Samina đang mang bầu tháng thứ 6. Lý do xảy ra sự việc thương tâm này là bởi Samina thoạt tiên không muốn nhảy múa trong phần biểu diễn của mình.

Sau khi những người có mặt tại sự kiện nhỏ này liên tục đề nghị cô nhảy, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đành nhượng bộ đứng lên nhún nhảy, nhưng chỉ một lúc sau khi bắt đầu đứng lên, cô đã bị một phát súng chí tử cướp đi sinh mạng.

Hung thủ ban đầu được xác định là một người đàn ông có tên Tarique Ahmed Jatoi, anh ta đã say xỉn khi nữ ca sĩ Samina bắt đầu đứng lên hát.

Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy 1
Nữ ca sĩ Samina Samoon đã được mời tới biểu diễn tại một sự kiện nhỏ diễn ra ở một ngôi làng. Tại đây, cô chủ yếu ngồi hát và dường như không có ý muốn nhảy múa.

Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy 2
Nhiều người có mặt tại sự kiện đã làm nhiều cách để thuyết phục nữ ca sĩ chịu thực hiện một vài vũ điệu. Sau cùng, Samina đã nhượng bộ, nhưng khi cô vừa bắt đầu đứng lên thì tiếng súng vang lên. Theo các tờ tin tức của Pakistan, khi qua đời, Samina đang mang bầu. Thông tin này đã được chồng của nữ ca sĩ xấu số chia sẻ với báo chí địa phương.

Sự việc đã khiến những người có mặt tại sự kiện vô cùng bàng hoàng, hoảng hốt, nhiều người đã chạy lại để giúp đỡ nữ ca sĩ. Cô được đưa ngay tới bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết cô đã qua đời vì phát súng chí mạng.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại sự kiện, có một người đàn ông đã liên tục lên tiếng yêu cầu nữ ca sĩ phải đứng hát, không được… ngồi. Để làm hài lòng những vị khách có mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ sau đó đã đứng lên, đã nhún nhảy, nhưng rồi tiếng súng kinh hoàng vang lên…

Nữ ca sĩ bị sát hại khi đi hát đám cưới vì… không chịu nhảy 3
Sự việc đau lòng xảy đến với nữ ca sĩ Samina đã khiến nhiều nghệ sĩ và dư luận Pakistan rất bất bình, phẫn nộ. Hiện tại, kẻ gây án đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bích Ngọc
Theo Pakistan Today/Washington Post

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 24,503
  •   Tháng hiện tại 727,986
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,190