Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP gây chú ý tại Sing My Song

Thứ ba - 17/04/2018 13:41
Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP gây chú ý tại Sing My Song Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP gây chú ý tại Sing My Song

Dân trí Ở vòng Tranh đấu, Juun Đăng Dũng được khen ngợi khả năng trình diễn, có phong thái của một ngôi sao. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng anh khá giống Sơn Tùng M-TP…

Nhận chủ đề “Mùa xuân”, cặp đôi hotboy Juun Đăng Dũng - RTee mang đến ca khúc "Vội vàng" được lấy cảm hứng từ bài thơ "Vội vàng" của Xuân Diệu.

Tối 15/4, những đại diện cho team Giáng Son bước vào vòng Tranh đấu. Trong khi nhiều ứng cử nặng ký, có lượng fan đông đảo đều bị loại thì Juun Đăng Dũng - R.Tee tiếp tục lọt vào vòng trong.

Nhận chủ đề “Mùa xuân”, cặp đôi hotboy Juun Đăng Dũng - RTee mang đến ca khúc "Vội vàng" được lấy cảm hứng từ bài thơ "Vội vàng" của Xuân Diệu vớithông điệp: "Chúng ta đôi khi quá bận rộn và vội vàng trong cuộc sống đã quên đi những giây phút đơn giản nhất với những người thân của mình".

Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP gây chú ý tại Sing My Song 1
Juun Đăng Dũng và R.Tee.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, cả hai mang đến một không gian lắng đọng và sau đó là phần rap lại vô cùng sôi động khiến người nghe vô cùng thích thú. Câu hát "Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua,xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già" một lần nữa được khán giả lắng nghe bằng âm nhạc vô cùng hiện đại.

HLV Đức Trí rất thích ca khúc này vì tạo được sự tương phản và có cao trào cùng sự cập nhật rất thời thượng. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét cả hai đã làm chủ được sân khấu, tự tin và có phong thái của một ngôi sao. "Các bạn có phong thái ngôi sao hơn. Âm nhạc mà các bạn mang đến không phải cái gì quá mới nhưng nó giúp nhóm định vị được phong cách của mình", nhạc sĩ nhận xét.

HLV Lê Minh Sơn thì hy vọng cả hai mãi bên nhau vì hát rất ăn ý trước sự tan rã của nhiều nhóm nhạc hiện nay. “Bài hát rất hay, trẻ trung. Các bạn rất ăn sân khấu”, Lê Minh Sơn khen ngợi.

Bên cạnh đó, trước nhận xét của một nhà báo về việc Juun Đăng Dũng có phong cách rất giống Sơn Tùng trên sân khấu, Juun Đăng Dũng thẳng thắn cho biết, anh cũng nghe nhiều lời nhận xét như vậy nhưng bản thân anh đang cố gắng để tạo nên sự khác biệt chứ không giống bất kỳ ai.

Bản thân Giáng Son cũng rất thích ca khúc của học trò và nghe đi nghe lại bài này. "Một ca khúc mới mà người ta muốn nghe lại, tức là bạn đã thành công. Tôi chúc mừng các em đã có ca khúc này",nữ HLV nói. Kết quả, nhóm nhận được 13/21 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP gây chú ý tại Sing My Song 2
Sa Huỳnh

Thí sinh gây chú ý nữa tại tập 7 chương trình là Sa Huỳnh. Với chủ đề "Nhân vật văn học Việt Nam" nhạc sĩ Sa Huỳnh mang đến ca khúc "Hoạn Thư" đây cũng là nhân vật nổi tiếng trong Truyện Kiều của Nguyễn Du. Ca khúc mang đến thông điệp "Những người phụ nữ hiện đại phải biết chăm lo cho gia đình và bản thân để luôn đẹp trong mắt bạn đời của mình". Sa Huỳnh tiếp tục khiến người nghe nổi da gà bởi chất nhạc đặc trưng của mình, tuy nhiên khán giả cũng có được những giây phút lắng đọng và đồng cảm với nhân vật trong ca khúc này.

HLV Lê Minh Sơn rất yêu cá tính âm nhạc của Sa Huỳnh. "Đây không phải là âm nhạc Việt Nam mà mang âm hưởng của Phương Đông. Bạn là một tác giả xứng đáng được tôn trọng, yêu thương với những góc nhìn rất độc đáo, tinh tế khiến tôi rất xúc động", anh nói.

HLV Đức Trí cho rằng Sa Huỳnh không công bằng với âm nhạc vì sa đà vào văn học và chất liệu âm nhạc không mới, anh hy vọng trong những sáng tác khác âm nhạc sẽ tương xứng với ca từ hơn. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng sẽ có hai bộ phận khán giả khi nghe ca khúc này.

HLV Lê Minh Sơn còn góp ý nếu ca khúc này để cho Mỹ Linh hoặc Thu Minh trình bày sẽ trở thành "quả bom" rất lớn. Tuy nhiên, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ để gây xúc động và tạo cảm xúc thì không phải ai cũng làm được. Kết quả, Sa Huỳnh nhận được 13/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Dù Sa Huỳnh và Juun Đăng Dũng - Rtee đều nhận được số điểm thấp nhất từ hội đồng chuyên môn, nhưng lại có cơ hội vào vòng trong nhờ lựa chọn của các huấn luyện viên. HLV Lê Minh Sơn và Hồ Hoài Anh dành 3 điểm cho Sa Huỳnh, HLV Đức Trí dành 3 điểm cho Juun Đăng Dũng - RTee. Kết quả, Sa Huỳnh là thí sinh có số điểm cao nhất là 19 điểm, và HLV Giáng Son chọn Juun Đăng Dũng - RTee, cả hai là đại diện đội Giáng Son bước vào Chung kết.

Chương trình phải nói lời chia tay với Hoàng Thống, OPlus. Tiếc cho nhóm Oplus, mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu khiến HLV Sing My Song phấn khích "Vô tình gặp nhau" nhưng vẫn phải dừng chân khi nhận số điểm 15/21.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, anh thấy được ở Oplus hình ảnh của một nhóm nhạc nam của thời hoàng kim, và cho rằng nhóm đã định hướng được đường đi của mình nhưng nên "chất" hơn

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 16,476
  •   Tháng hiện tại 719,959
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,163