Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát”

Thứ năm - 12/04/2018 08:39
Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát”

Dân trí Các ngôi sao không bao giờ muốn bị “đụng hàng”, họ luôn muốn mình là người “dẫn đầu xu hướng”, hoặc nếu không, chí ít cũng phải sở hữu phong cách “độc - lạ”. Dù vậy, việc “đụng hàng” trong giới sao vẫn thường diễn ra như… “cơm bữa”.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 1
Nữ ca sĩ Ashanti (phải) và ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (trái) cùng diện một bộ đầm cách nhau 2 năm. Kylie Jenner đã từng mặc bộ đầm này hồi năm 2016.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 2
Nữ ca sĩ Christina Aguilera (trái) và công nương tương lai của Hoàng gia Anh Meghan Markle (phải) đã cùng diện một mẫu áo khoác chỉ cách nhau vài ngày xuất hiện trước ống kính phóng viên hồi tháng 1 vừa qua.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 3
Nữ diễn viên Kathryn Newton (trái) và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith (phải) cùng lựa chọn một mẫu váy đi dự sự kiện trong năm 2017.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 4
Nữ diễn viên Kate Bosworth (trái) và nữ diễn viên Anna Kendrick (phải) cùng diện một mẫu váy cách nhau 11 năm. Bosworth lần đầu diện mẫu váy này đi dự công chiếu phim “Superman Returns” (Siêu nhân trở lại) hồi năm 2006. Hơn một thập kỷ sau, năm 2017, Kendrick diện chiếc váy giống hệt đi dự công chiếu phim “Pitch Perfect 3” (Sự nổi loạn hoàn hảo 3).

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 5
Nam diễn viên hài Kumail Nanjiani (trái) và nam ca sĩ Nick Jonas (phải) cùng mặc một mẫu “suit” đi dự sự kiện trong cùng một ngày. Trong khi Nanjiani dự một lễ trao giải diễn ra ở San Francisco, bang California, Mỹ trong ngày 5/12 năm ngoái, thì Jonas tham dự lễ công chiếu phim “Jumanji: Welcome to the Jungle” (Jumanji: Trò chơi kỳ ảo) ở Paris, Pháp.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 6
Hai nữ diễn viên Kate Walsh (trái) và Idina Menzel (phải) có lẽ đều yêu thích những chiếc váy ngắn bó sát. Trong năm 2017, hai nữ diễn viên cùng diện mẫu váy này đi dự sự kiện, chỉ có một chút khác biệt nằm ở chiếc thắt lưng mà nữ diễn viên Menzel kết hợp với váy.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 7
Nữ ca sĩ Jennifer Lopez (trái) và người mẫu Devon Windsor (phải) cùng diện một mẫu váy xuyên thấu táo bạo hồi năm 2017.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 8
Hai công nương của nước Anh - Kate Middleton (phải) và Meghan Markle (trái) - cùng diện một mẫu váy ren ở khoảng cách 5 năm. Markle từng mặc mẫu váy ngắn, màu xanh “navy” tới dự một sự kiện hồi năm 2012. Đến năm 2017, công nương Middleton mặc mẫu váy tương tự, nhưng chân váy dài và màu váy đen.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 9
Người mẫu Gigi Hadid (trái) đã trình diễn mẫu váy này tại Tuần lễ Thời trang Milan hồi tháng 9/2017. Đến tháng 11/2017, tay vợt nổi tiếng Serena Williams (phải) đã lựa chọn thiết kế bắt mắt để đến dự một sự kiện.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 10
Hai nữ diễn viên Laura Dern (trái) và Freida Pinto (phải) cùng có chung ý tưởng thời trang trong năm 2017. Chỉ có một chút khác biệt khi nữ diễn viên Freida Pinto kết hợp váy với một chiếc thắt lưng.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 11
Người mẫu Selita Ebanks (trái) và nữ diễn viên Shay Mitchell (phải) tỏa sáng với vẻ đẹp quyền lực trong thiết kế “suit” nữ lấp lánh hồi năm 2017. Có thể thấy Mitchell tự tin, táo bạo và gợi cảm hơn khi để cổ áo “trễ nải” thêm một cúc.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 12
Hai nữ diễn viên Nicole Kidman (trái) và Laura Bailey (phải) trong hai lần xuất hiện tại sự kiện hồi năm 2017 vừa qua.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 13
Hai người mẫu Lily Aldridge (trái) và Josephine Skriver (phải) có lẽ đều thích đầm nhung. Họ đã cùng có chung một ý tưởng thời trang trong năm 2017.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 14
Hai người mẫu Georgia Fowler (phải) và Taylor Hill (trái) đều gợi cảm và tỏa sáng trong năm 2017 nhờ cùng một mẫu đầm.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 15
MC truyền hình Keltie Knight (phải) và nữ diễn viên Kaley Cuoco (trái).

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 16
Nữ diễn viên Saoirse Ronan (trái) và người mẫu Olivia Munn (phải) cùng mặc “pantsuit”, nhưng cách kết hợp khác nhau đưa lại những ấn tượng hoàn toàn khác nhau.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 17
Hai nữ diễn viên Aubrey Plaza (trái) và Elizabeth Olsen (phải) cùng chủ ý mặc giống nhau đến dự lễ công chiếu phim “Ingrid Goes West” (2017).

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 18
Nữ diễn viên Allison Williams (trái) và người mẫu Adriana Lima (phải) có cùng ý tưởng thời trang và làm tóc.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 19
Nữ diễn viên Drew Barrymore (trái) và công nương Anh Kate Middleton (phải) cùng diện một mẫu váy trong cùng một ngày hồi tháng 4/2016. Khi ấy, Barrymore tới dự một buổi tiệc ở thành phố New York, Mỹ vào ngày 14/4. Cũng trong tối hôm đó, cách xa ngàn dặm, công nương Middleton diện một chiếc váy khác giống hệt khi đến thăm Thimphu, Bhutan.

Khi các sao lớn cũng “đụng hàng… chan chát” 20
Nữ ca sĩ Selena Gomez (trái) lần đầu diện chiếc váy này hồi năm 2014, về sau, người mẫu Irina Shayk (phải) cũng mặc một thiết kế giống hệt vào năm 2016.

Bích Ngọc
Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 392
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 66,126
  •   Tháng hiện tại 1,057,709
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,913