Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động

Thứ năm - 12/04/2018 08:35
Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động

Dân trí Tháng 4 này có ngày sinh nhật của tài tử võ thuật Thành Long. Sinh nhật tới đây sẽ chứng kiến nam diễn viên nổi danh Đông - Tây bước sang tuổi 64. Nhân dịp này, ông liền cho ra mắt album ca nhạc và đóng phim hành động với tài tử “Kẻ hủy diệt”.

Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động 1
Nam diễn viên Thành Long

Mới đây nhất, Thành Long đã vừa tuyên bố sẽ cho ra mắt album ca nhạc mới sau 16 năm “giữ giọng”. Trước nay, công chúng yêu mến Thành Long vốn đã biết ông có khả năng ca hát không tệ. Dù vậy, khía cạnh diễn xuất của Thành Long trong lĩnh vực phim hành động và phim võ thuật vẫn là điều được công chúng biết đến nhiều nhất.

Ở địa hạt ca hát, Thành Long đã từng cho ra mắt 10 album bắt đầu từ năm 1984. Album gần đây nhất của Thành Long ra mắt hồi năm 2002. Sau 16 năm dồn sức cho điện ảnh, Thành Long tái xuất với album mới dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động 2
Thành Long

Tại một sự kiện mới diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Thành Long tiết lộ ông đã dành ra ba năm để chuẩn bị cho việc sản xuất album này. Một phần do công việc quá bận rộn, liên tục có những dự án phim xen ngang vào quá trình thực hiện album nên mãi tới năm nay, Thành Long mới hoàn tất sản phẩm âm nhạc mới.

“Nhưng cuối cùng thì cũng xong rồi”, Thành Long “thở phào” chia sẻ. Mặc dù ca hát không phải là lĩnh vực hoạt động chính của ông, nhưng khi cho ra một album mới, nam tài tử cũng rất kỳ công và cầu toàn. Ông đã mời những người bạn thân thiết hoạt động trong giới giải trí giúp góp ý cho những bài hát trong album mới.

Trong dự án sản xuất album lần này, Thành Long để cậu con trai duy nhất của mình - Phòng Tổ Danh (35 tuổi), vốn là một nam diễn viên kiêm ca sĩ - đóng vai trò đạo diễn âm nhạc.

Đón tuổi 64, Thành Long ra album ca nhạc, đóng phim hành động 3
Tạo hình của Thành Long và Arnold Schwarzenegger trong phim mới sắp ra mắt.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho ra mắt album mới, Thành Long hiện tại còn đang chờ đợi bộ phim hành động - giả tưởng, đóng cùng với tài tử “Kẻ hủy diệt” - Arnold Schwarzenegger (70 tuổi), ra mắt trong năm 2018 này.

Bộ phim hành động thuộc thể loại giả tưởng có tên “Mystery Of Dragon's Seal” (tạm dịch: Bí ẩn dấu ấn rồng) hiện đã đóng máy và đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ trước khi ra rạp. Trong phim, Thành Long và tài tử Arnold sẽ vào vai kẻ thù của nhau.

“Mystery Of Dragon's Seal” lấy bối cảnh thế kỷ 18, với nhiều yếu tố giả tưởng, siêu thực, pha trộn giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, cùng với dàn diễn viên đa dạng.

Dự án phim có kinh phí đầu tư 49 triệu USD này được thực hiện với sự hợp tác của ê-kíp đến từ hai quốc gia - Nga và Trung Quốc. Phim được đạo diễn bởi Oleg Stepchenko; Thành Long và ê-kíp diễn viên đóng thế của ông đảm nhận trách nhiệm dàn dựng những pha chiến đấu, hành động, võ thuật.

Trailer phim “Mystery Of Dragon's Seal” (tạm dịch: Bí ẩn dấu ấn rồng) có Thành Long diễn xuất

Thành Long thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh “Thần thoại” (2005) cùng với Kim Hee‑sun

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 26,069
  •   Tháng hiện tại 1,087,677
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,881