Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền

Thứ tư - 11/10/2017 19:26
Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền

Hương Tràm đã xóa bỏ status nhạy cảm sau ít phút chia sẻ nhưng rồi lại tiếp tục đăng dòng trạng thái khác.

Phim của Chi Pu gây tranh cãi trước giờ G

Chi Pu sexy "hết nấc" dắt cún cưng ngàn USD dạo phố Xuân

Chi Pu thích thú khi gặp bản sao nhí

Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 1

Nhiều khán giả sau khi xem xong MV phải bình luận rằng Chi Pu ngày càng đẹp nhưng đừng nên hát để giữ vẻ đẹp đó

Tối 10/10, MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) đã chính thức ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của Chi Pu. Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, chỉ vừa mới ra lò, MV này đã nhận không ít gạch đá của dân mạng (7.000 dislike/11.000 like trên kênh Youtube). Chiếm đa số bình luận của khán giả là khuyên Chi Pu... đừng nên hát nữa. Nhiều fan của người đẹp cũng phải thừa nhận rằng chất giọng của Chi Pu quá yếu, thậm chí là chẳng có gì đặc sắc và nghe rất gượng gạo. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận rằng cô nàng chỉ nên tập trung làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng chứ đừng nên cố gắng làm nghệ thuật. 

Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 2

Chia sẻ gây chú ý của Hương Tràm

Giữa thời điểm "nóng", nữ ca sỹ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?"

Status này bất ngờ trùng với thời điểm Chi Pu cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ cho rằng giọng ca Em gái mưa đang "đá đểu" ca khúc đầu tay của nữ diễn viên 9x.

Liên hệ với Hương Tràm trước nghi vấn trên, nữ ca sỹ chia sẻ với chúng tôi: "Tôi chỉ nói chung chung, không ám chỉ ai cả". Giải thích lý do viết dòng trạng thái vào thời điểm nhạy cảm, Hương Tràm cho hay: "Tôi chỉ muốn lên tiếng để những hot girl sau này có ý định ca hát thì ngưng giùm". Bên cạnh đó, cô từ chối đưa ra nhận xét về sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, nữ ca sỹ tiếp tục phân trần trên trang cá nhân: "Mình vừa viết 1 status mang cảm xúc cá nhân khi xem 1 sản phẩm âm nhạc, nhưng thiết nghĩ là ở nơi công cộng không nên mang những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên mình xoá đi". Cô nhắn nhủ các hậu bối: "Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề "ca sĩ"...Là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả "nghe" được, đừng áp bức âm nhạc như vậy!".

Chiều nay 11/10, Chi Pu bận rộn với lịch quay bổ sung cảnh quay cuối cùng cho đoàn phim Mối tình đầu của tôi. Nữ nghệ sỹ hiện chưa có bất kỳ phản hồi nào trước ý kiến của khán giả về MV mới cũng như status của Hương Tràm.

MV "Từ hôm nay" của Chi Pu

Từ hôm nay được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho một dự án âm nhạc dài hơi của Chi Pu trong năm nay. Ca khúc này có phần âm nhạc gốc đến từ Hàn Quốc và được người đẹp Trang Pháp viết lời Việt. Điểm đặc biệt là việc sản xuất MV cũng được một ê-kíp uy tín đến từ Hàn Quốc thực hiện. Tuy nhiên, trái với sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu, MV lại đang bị đặt câu hỏi rằng đây có phải "thảm họa" âm nhạc Việt?

Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 3

Hình ảnh trong MV đầu tay của Chi Pu được đầu tư khá công phu

Không chỉ bị chê về giọng hát, chính lời Việt của ca khúc cũng bị ném đá tơi bời bởi sự kết hợp giữa cả tiếng Việt và tiếng Anh. Sử dụng tiếng Anh trong ca khúc Việt không phải vấn đề gì to tát, nhưng khi sử dụng quá nhiều nó sẽ khiến ca khúc trở thành một thứ "lổn nhổn", thậm chí khó nghe và khó hiểu đối với khán giả, dẫn đến việc nhiều người cho rằng ngôn từ của ca khúc quá nhảm nhí. 

Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 4
Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 5

Tuy nhiên cư dân mạng phần lớn nhắm tới giọng hát của cô và khuyên cô đừng làm ca sĩ

Bên cạnh đó, âm nhạc của ca khúc lặp đi lặp lại những giai điệu khá đơn giản và không bắt tai nên xem xong ca khúc, nhiều người không đọng lại được gì. Có vẻ như ngoài việc đầu tư vào hình ảnh của MV và hình ảnh cá nhân, Chi Pu đã có một bước đi hơi "sai" khi chọn ca khúc này và kể cả khi dấn thân vào ca hát - theo lời cư dân mạng. 

Hương Tràm lên tiếng sau status bị nghi "đá đểu" Chi Pu mang nghề hát kiếm tiền 6
24 tuổi, Chi Pu “phất” lên bằng cách nào?

Được nhiều khán giả trẻ biết với ngoại hình xinh xắn, những vai diễn thú vị, cá tính… và nữ diễn viên Chi Pu đang...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 18,856
  •   Tháng hiện tại 722,339
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,543