Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai

Thứ tư - 11/10/2017 15:07
Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai

Cuốn tự truyện Lột xác mà cô mới phát hành, trong đó những điều thầm kín nhất, đau khổ nhất và cũng hạnh phúc nhất được người đẹp họ Lâm dốc "gan ruột" chia sẻ với người đọc.

Suýt chết vì chuyển giới, Lâm Khánh Chi tiếp tục bóc đời tư trước nay giấu kín

Lâm Khánh Chi, Trâm Anh...ai là người chuyển giới xứ Việt đẹp nhất?

Lâm Khánh Chi hé lộ tiệc cưới "khủng" và sẽ làm mẹ bằng cách này

Thời gian gần đây, cái tên Lâm Khánh Chi bỗng nhiên được xuất hiện nhiều trên báo chí cũng như trong dư luận. Nguyên do bởi cuốn tự truyện Lột xác mà cô mới phát hành, trong đó những điều thầm kín nhất, đau khổ nhất và cũng hạnh phúc nhất được người đẹp họ Lâm dốc "gan ruột" chia sẻ với người đọc. Nhiều người đã có một cái nhìn đồng cảm với những khó khăn mà Lâm Khánh Chi phải trải qua trong quá khứ để có được một hiện tại vẹn toàn, hạnh phúc như bây giờ bên người chồng sắp cưới.

Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai 1

Cuốn tự truyện lột xác của "công chúa" Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ về quyết định chuyển giới của mình, Lâm Khánh Chi cho biết ban đầu ba mẹ cô cực lực phản đối chuyện này, điều đó làm cho cô hết sức đau khổ, phải chuyển ra ngoài để sống riêng. "Ngày xưa làm con trai, tôi cũng xa nhà đi hát nhiều lắm từ tháng này sang tháng nọ nên cũng ít gần gũi gia đình.

Tôi chưa bao giờ mở miệng nói là thương ba mẹ. Tuy nhiên, tôi thực sự rất thương ba mẹ tôi. Ba mẹ sợ tôi làm con gái không đẹp sẽ bị người ta dị nghị cười chê. Ba mẹ nói đúng, lúc đó tôi cũng lo không biết sau khi làm có đẹp không, nhưng vì thích quá rồi nên quyết định làm luôn".

Hiện tại, sau khi mọi chuyện đã bỏ lại ở phía sau, với thân thể một cô gái hoàn chỉnh, quyến rũ, Lâm Khánh Chi gửi lời nhắn nhủ từ tâm khảm tới ba mẹ của cô: "Nếu ba mẹ có xem được chương trình này, hãy nghe con tâm sự đôi lời. Từ xưa, con chưa bao giờ nói thương ba má nhưng hôm nay con sẽ nói.

Con rất thương ba má. Con mang ơn ba má đã sinh con ra, giúp đỡ con trong lúc khó khăn rất nhiều. Ngày nào con đốt nhang, câu đầu tiên con nói sẽ là nguyện cầu cho ba má sống lâu trăm tuổi. Sau đó con mới cầu tới sự nghiệp của mình. Con mong ba má hiểu được tình thương của con dành cho hai người không có gì có thể so sánh được. Con sợ nhất một ngày nào đó khi ba má mất sẽ không có người nào thương con như ba má thương con".

Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai 2

Để có được nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp như hiện nay, Lâm Khánh Chi đã phải vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách trước đó.

Trải qua vô vàn những cuộc đại phẫu thuật để có được vóc dáng và hình hài của người phụ nữ hoàn chỉnh. Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn trở nên xinh đẹp với gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn mực và làn da mịn màng, nhiều người đã dành cho cô cái biệt danh mỹ miều là "công chúa". Sau những thử thách, gian nan trước đây, hiện nay Lâm Khánh Chi đang thực sự hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Trần Phi Hùng, sinh năm 1985. Anh hết mực yêu thương cô, được biết cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 11 sắp tới đây.

Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai 3
Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai 4

Hiện nay người đẹp đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân của mình, cả hai sẽ là "người một nhà" vào tháng 11 sắp tới đây.

Tự tin mình đã trở thành một người phụ nữ hoàn hảo 100%, Lâm Khánh Chi không ngần ngại chia sẻ chuyện giường chiếu của mình: "Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ. Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện "thầm kín" với bạn trai 5
Hơn chồng 8 tuổi, Lâm Khánh Chi vẫn ”yếu đuối” như gái đôi mươi

Lâm Khánh Chi phản pháo trước câu hỏi nghi ngại việc chênh lệch tuổi tác giữa hai vợ chồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 345
  •   Máy chủ tìm kiếm 141
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 64,394
  •   Tháng hiện tại 1,055,977
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,181