Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ

Thứ năm - 12/10/2017 08:06
Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ

3 cô gái mới đây bị giữ lại tại sân bay vì "thảm họa" sau thẩm mỹ chỉ là một trong những trường hợp ở Hàn.

Người đẹp "dao kéo": Gương mặt bị hoại tử, sẹo chằng chịt

Bồ cũ Lee Min Ho xinh đẹp rạng ngời sau 5 lần dao kéo

Các cặp sao yêu nhau cùng bị tố "dao kéo" khắp mặt

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 1

Mới đây trường hợp 3 cô gái người Trung Quốc bị giữ lại ở sân bay Hàn Quốc không cho về nước khiến dân tình xôn xao. Lý do bởi gương mặt của 3 người quá khác biệt với ảnh trên hộ chiếu. Nhân dịp nghỉ lễ ngắn hạn, cả ba quyết định sang Hàn "trùng tu nhan sắc". Chưa kịp để phục hồi, ba người phải trở về quê hương với gương mặt sưng vù, đầu quấn băng kín mít cùng cặp môi sưng vều. Tuy nhiên đây chưa phải là trường hợp dị nhất trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn.

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 2

Cuộc phẫu thuật nâng mũi của Kim Min Joo (33 tuổi) đến từ Hàn Quốc là một trong những trường hợp được nhắc tới nhiều nhất trong năm qua. Chiếc mũi dị dạng của cô sau khi thẩm mỹ hỏng là một bài học cho rất nhiều cô gái. Ông Kim Hyun-ho, một bác sĩ phẫu thuật lâu năm ở Seoul cho biết, hoàn thiện vẻ đẹp nhờ dao kéo là xu hướng mới những năm gần đây của người Hàn nhưng đặc biệt hơn, đó còn là món quà của gia đình tặng cho con khi trẻ tốt nghiệp cấp ba. Nhiều cô gái Hàn Quốc tiết lộ họ không muốn thẩm mỹ nhưng bố mẹ lại là người ép họ "dao kéo".

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 3

Trong showbiz Hàn, nhiều trường hợp đau lòng đã xảy ra vì lạm dụng "dao kéo". Sau hơn 20 lần lên bàn phẫu thuật thẩm mĩ chỉnh sửa khuôn mặt, nữ ca sĩ Han Min Ok đã phải gánh chịu gương mặt phù nề biến dạng đến đáng sợ. Dù gần đây Han Min Ok đã tự tin hơn để lộ diện ra ngoài nhưng cô mãi mãi không thể quay trở lại thời kỳ xinh đẹp như trước.

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 4

Nữ diễn viên Seo Woo trở nên "biến dạng" trên gương mặt vì lạm dụng "dao kéo". Trước đây cô được coi là búp bê đáng yêu của làng giải trí Hàn. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Seo Woo lại gây chú ý vì mặt mỗi ngày một khác.

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 5

Một trường hợp điển hình khác là ca sĩ Park Bom nhóm 2NE1. Vốn là một cô gái có gương mặt búp bê tròn nhưng Park Bom lại thường xuyên bị căng cứng mặt, sưng vù vì tác dụng phụ của "dao kéo".

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 6

Ca sĩ Jessi người Hàn bị gọi là "rapper dao kéo hỏng". Cô thừa nhận nâng mũi, làm mắt cách đây vài năm và kết quả không như ý muốn. Cô còn nâng cấp vòng một nhưng có thể thấy rõ sự mất cân đối.

Showbiz Hàn: "Đập mặt xây lại" không phải lúc nào cũng như mơ 7
”Dao kéo” vòng ba trên 1m, Phi Thanh Vân vẫn phải chào thua Ngân 98

Sở hữu số đo vòng 3 “cực khủng“ nhưng ngắm những hình ảnh này thì Phi Thanh Vân chưa là gì so với Ngân 98.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 18,959
  •   Tháng hiện tại 722,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,646