Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải

Thứ hai - 13/11/2017 17:35
Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải

Không chỉ nghi ngờ mình bị chơi xấu phút chót, Mr. Đàm cũng yêu cầu phía MTV Việt Nam đưa ra lời giải thích về sự nhập nhằng, khó hiểu và cách làm việc không rõ ràng từ phía BTC.

Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017

Mr. Đàm giận dữ vì bị mạo danh tặng Iphone X, quà trị giá 50 triệu trên Facebook

Sự thật việc Dương Triệu Vũ ngăn cản Mr. Đàm yêu nữ ca sĩ nổi tiếng

Sáng ngày 13/11, thông tin Mr. Đàm mất giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2017 khiến nhiều khán giả lẫn giới truyền thông bất ngờ. Bởi trước đó, việc anh mang theo 80kg hành lý cùng ekip hùng hậu sang Luân Đôn (Anh), chuẩn bị cho sự xuất hiện tại lễ trao giải khiến nhiều người tin rằng nam ca sĩ sẽ đại diện Việt Nam giành danh hiệu cao quý này.

Tuy nhiên, kết quả thực tế lại khiến khá nhiều người thất vọng, ngay cả đại diện MTV Việt Nam cũng đưa ra lời xin lỗi đến Mr. Đàm vì cho biết đã xảy ra một số sự cố nhầm lẫn về thời gian bình chọn, khiến đối thủ đến từ Philippines có cơ hội vươn lên phút chót.

Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải 1

Mr. Đàm rầm rộ đưa ekip sang Anh dự lễ trao giải EMA khiến nhiều người tin rằng anh đã nắm chắc giải thưởng trong tay.

Sau gần 1 ngày giữ im lặng, cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đã có phát ngôn chính thức về vụ việc lần này. Nam ca sĩ khẳng định, mãi đến khi anh và ekip có mặt tại Anh, mọi người mới phát hiện có rất nhiều vấn đề “lạ lùng” và yêu cầu phía MTV đưa ra câu trả lời rõ ràng.

“Ekip bên tôi còn giữ đầy đủ những tin nhắn, hình ảnh trao đổi qua lại với BTC từ khi còn ở Việt Nam cho đến lúc sang Anh. Nói thật, tôi không hề cay cú hay buồn vì mình thua, nhưng tôi chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTK UK và MTV Châu Á, nhất là cách làm việc dưới cơ, không có tiếng nói của MTV VIệt Nam cùng những lý do rất ngớ ngẩn mà họ đã đưa ra”, nam ca sĩ bức xúc cho biết.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, trước khi sang Anh dự lễ trao giải, anh đã sẵn sàng tâm lý đón nhận niềm vui hoặc nỗi buồn vì chẳng có điều gì nói trước 100%. Nhưng vì những năm trước Việt Nam đã nhiều lần giành chiến thắng liên tiếp, nên Mr. Đàm không khỏi lo lắng họ sẽ lật kèo nghệ sĩ Việt vào phút chót vì sợ các nghệ sĩ nước khác không còn mặn mà, hoặc không tham gia MTV EMA những năm tới.

Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải 2
Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải 3

Không chỉ lo lắng mình bị chơi xấu, Mr. Đàm cũng yêu cầu phía MTV Việt Nam đưa ra lời giải thích trước cách làm việc nhập nhằng, không rõ ràng của chương trình lần này.

Bên cạnh đó, với lời giải thích từ MTV Việt Nam rằng cổng bình chọn chỉ được đóng vào ngày 11/11, tức chỉ 1 ngày trước khi diễn ra lễ trao giải, Mr. Đàm cho rằng đây là yêu cầu kỳ quặc và có vẻ như BTC MTV EMA không muốn nghệ sĩ nước nào đến tham dự sự kiện.

“Sát ngày như vậy thì làm sao các nghệ sĩ có thể làm visa và mua vé máy bay kịp để bay sang Anh và nhận giải vào ngày 12? Chưa kể các nước Châu Á đều bị cách múi giờ rất xa, nếu để sát nút mới đóng cổng bình chọn thì làm sao họ trở tay kịp?”, anh thắc mắc.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, việc anh lên tiếng vào lúc này không phải để gỡ gạc hình ảnh hay tự an ủi bản thân vì trắng tay.

“Bởi đối với người nghệ sĩ đã có vị trí như Đàm Vĩnh Hưng, nếu có thêm giải thì vui một chút rồi cũng qua, không có cũng chẳng sao. Đối với tôi, giải thưởng cao quý nhất của người nghệ sĩ là vị trí của họ trong lòng khán giả. Dù không giành chiến thắng nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ, trân trọng từng phiếu bầu chọn của fan đã dành cho mình suốt thời gian qua”, Mr. Đàm chia sẻ.

Mr Đàm nổi đoá, ám chỉ BTC MTV EMA chơi xấu sau khi mất giải 4
Sau ồn ào gánh nợ 20 tỷ, Mr. Đàm đã bỏ qua mọi lỗi lầm của mẹ

Trong đêm sinh nhật, Mr. Đàm còn dành một lời ước riêng cho mẹ: “Con mong má sẽ luôn là một người má tuyệt vời của...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 54,203
  •   Tháng hiện tại 1,045,786
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,990