Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép"

Thứ năm - 12/10/2017 00:40
Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép"

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có những nhân vật "tai to mặt lớn" khiến các ngôi sao hạng A cũng phải nể sợ.

Phận thăng trầm của dàn sao "Phong thần bảng" danh giá

Phan Kim Liên đời thực kiện Phạm Băng Băng vì lý do bất ngờ

Đạo diễn "Thiên hạ vô tặc" vướng scandal chê "Chiến lang 2"

1. Trần Huệ Mẫn - ngôi sao võ thuật xuất thân từ xã hội đen

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 1

Trần Huệ Mẫn là ngôi sao võ thuật có xuất thân từ xã hội đen

Trần Huệ Mẫn là ngôi sao võ thuật có xuất thân đặc biệt nhất của làng giài trí Hong Kong. Trước khi đến với nghiệp diễn, ông từng là đại ca của băng nhóm xã hội đen 14K – băng nhóm hùng mạnh nhất trong Hội Tam Hoàng, sau đó còn làm cai ngục và cảnh sát Hong Kong. Nhắc đến tên Trần Huệ Mẫn, ai ai trong làng giải trí cũng phải kiêng nể.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 2

Ông được mệnh danh là người có cú đấm mạnh nhất châu Á

Trong giới võ thuật châu Á vẫn truyền tai nhau câu nói rằng: “Quyền có Trần Huệ Mẫn, cước có Lý Tiểu Long”. Võ thuật và khả năng thực chiến của ông trùm xã hội đen một thời được xếp “ngang cơ” với Lý Tiểu Long và trên tất cả các ngôi sao võ thuật khác như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan hay Thành Long. Ông còn từng được mệnh danh là “người có cú đấm mạnh nhất châu Á”.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 3

Trần Huệ Mẫn (áo đỏ bên phải) là "người bạn tốt" của Lý Tiểu Long

Trần Huệ Mẫn có mối quan hệ rất tốt đẹp với huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Mặc dù, giới truyền thông vẫn nói họ là những “người bạn tốt” của nhau, tuy nhiên, Trần Huệ Mẫn coi Lý Tiểu Long như thần tượng duy nhất của mình. Ngoài ra, ông cũng có những mối quan hệ đặc biệt tốt đẹp với nhiều ngôi sao nổi tiếng Hong Kong khác.

Trần Huệ Mẫn được cho rằng chính là người đã đòi lại và dẹp yên vụ scandal ảnh nóng cùng nhiều tin tức bất lợi của Lưu Gia Linh một thời. Đến cả Châu Nhuận Phát và “tứ đại thiên vương” của Hong Kong cũng phải kiêng nể ông vài phần.

2. Vợ chồng Hướng Hoa Cường – Trần Lam: Cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hong Kong

Cặp đôi Hướng Hoa Cường – Trần Lam cho đến nay vẫn được coi là cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí xứ Cảng Thơm – người đang sở hữu và điều hành Công ty điện ảnh và giải trí Sao Trung Quốc.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 4

Cặp đôi quyền lực xứ Cảng Hướng Hoa Cường - Trần Lam

Hướng Hoa Cường là một ông trùm xã hội đen, cầm đầu băng nhóm Tân Nghĩa An được cho là băng nhóm lớn nhất trong thế giới ngầm Hong Kong. Bà Trần Lam cũng từng được truyền thông Hong Kong mệnh danh là người đàn bà quyền lực nhất xứ Cảng khi cho rằng, đây là người phụ nữ có thể đổi trắng thay đen và thay đổi diện mạo của cả làng giải trí Hong Kong.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 5

Lý Liên Kiệt từng nhận lời diễn một vai nhỏ không hề có cảnh đánh đấm trong phim do con trai cặp đôi Hướng Hoa Cường - Trần Lam đóng chính

Các ngôi sao như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ… cũng phải rụt rè trước cặp vợ chồng quyền lực này. Thậm chí, nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí như Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Cổ Thiên Lạc, Angelababy từng phải chấp nhận góp mặt và làm nền cho con trai của họ là Hướng Tả trong bộ phim Phong thần bảng do Công ty Hướng Hoa Cường sản xuất và do Hướng Tả đóng chính.

3. Kim Tinh - MC "ngoa ngoắt" nhất làng giải trí

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 6

MC chuyển giới nổi tiếng - Kim Tinh

Kim Tinh là MC chuyển giới nổi tiếng của Trung Quốc. Bà nổi tiếng vì sự thẳng thắn, ngoa ngoắt và yêu ghét rõ ràng khi nhận xét, đánh giá về các ngôi sao Hoa ngữ mà không chịu bất kỳ một sự chi phối nào.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 7

Bà từng thẳng thừng gọi Phạm Băng Băng là "Hồ ly tinh"

“Nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng từng bị bà thẳng thừng nhận xét là “Hồ ly tinh” và lớn tiếng chê bai: “Cô đừng để đến khi già rồi, mọi người chỉ nhớ đến mình qua vai diễn a hoàn Kim Tỏa.” Một vài diễn viên trẻ nổi tiếng khác cũng bị bà chê bai không thương tiếc.

Tuy nhiên, đối với những ngôi sao có tài năng và nỗ lực thực sự, Kim Tinh cũng không ngần ngại dành cho họ những lời có cánh như Diva Vương Phi, Dương Mịch, Thang Duy...

Kim Tinh sinh năm 1967 và từng là diễn viên, biên đạo múa hiện đại. Bà là người chuyển giới đầu tiên từ nam sang nữ ở Trung Quốc vào năm 1995 rồi sau đó trở thành thần tượng văn hóa và đại sứ nghệ thuật không chính thức của chính phủ Trung Quốc. Hiện nay, bà là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Các ngôi sao từ sao nhỏ đến sao lớn đều vừa yêu mến, vừa nể sợ bà vì tính cách thẳng thắn, yêu ghét phân minh của mình.

4. Phùng Tiểu Cương - đạo diễn "nóng tính" với những tác phẩm xuất sắc

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 8

"Đạo diễn quốc dân" Phùng Tiểu Cương

Phùng Tiểu Cương, sinh năm 1958 là đạo diễn nổi tiếng được mệnh danh là Steven Spielberg của Trung Quốc. Những tác phẩm do ông làm đạo diễn thường cân bằng được cả 2 yếu tố là doanh thu và nghệ thuật, trong đó tiêu biểu như: Đường Sơn đại địa chấn, Thiên hạ vô tặc, Dạ yến, Phi thành vật nhiễu, Lão Pháo Nhi, Tôi không phải Phan Kim Liên… Cái tên Phùng Tiểu Cương giống như một sự đảm bảo cho thành công của mọi bộ phim. Chính vì thế, ông được cho là có khả năng “hô mưa gọi gió” trong làng giải trí xứ Trung.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 9

Ông từng có cuộc khẩu chiến với doanh nhân giàu nhất châu Á - Vương Kiện Lâm về chuyện phát hành phim Tôi là Phan Kim Liên do ông làm đạo diễn và Phạm Băng Băng đóng chính

Ngoài việc sáng tạo nghệ thuật và tạo ra những tác phẩm xuất sắc phục vụ khán giả, Phùng Tiểu Cương còn nổi tiếng là một người thẳng thắn và “đanh đá”. Ông cũng thường xuyên có những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng. Đặc biệt, ông từng có cuộc khẩu chiến gay gắt với tập đoàn Vạn Đạt của đại gia truyền thông Vương Kiện Lâm và quý tử Vương Tư Thông xung quanh việc phát hành bộ phim Tôi là Phan Kim Liên do ông làm đạo diễn.

Những "ông hoàng bà tướng" khiến các ngôi sao hạng A "sợ một phép" 10
Rùng mình chuyện sao Hoa ngữ có quan hệ với xã hội đen

Làng giải trí Hoa ngữ là một môi trường phức tạp với đủ loại người và đủ loại chuyện có thể xảy ra. Thậm chí,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 13,691
  •   Tháng hiện tại 717,174
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,378