Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả"

Thứ tư - 11/10/2017 19:45
Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả"

Những tiết lộ của Mr.Đàm đã làm sáng tỏ mối quan hệ "cạch mặt nhau" của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Hà Hồ - Lệ Quyên nói về tin đồn cạch mặt nhau

Hà Hồ - Lệ Quyên ngầm thái độ "không đội trời chung"?

Lệ Quyên: "Đàn ông chẳng ai dám tiếp cận tôi"

Mới đây, thông tin về một đêm nhạc sắp tới diễn ra vào ngày 19 và 20.10 tại Hà Nội có sự tham gia của ba nghệ sĩ đình đám: Đàm Vĩnh Hưng , Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dư luận bàn tán từ lâu cho là Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã không còn "nhìn mặt nhau" dù cả hai đã từng có thời điểm rất vui vẻ, thân thiết. Trước đây, Lệ Quyên cũng đã thông tin rằng giữa cô và Hà Hồ có một chút bất đồng nhỏ, không tới mức ghét nhau nhưng mối quan hệ không còn như trước nữa.

Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" 1

Rất lâu rồi người ta mới thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng nhau xuất hiện trên sân khấu.

Để giải đáp đồn đoán về việc Hà Hồ và Lệ Quyên xuất hiện trên cùng một sân khấu này, "ông hoàng nhạc Việt" Mr.Đàm đã lên tiếng giúp khán giả. "Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi.

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện.

Lúc này, có thể cả hai cô đó bất đồng quan điểm, không còn chơi với nhau nữa cũng được. Tuy nhiên, về công việc vẫn phải rõ ràng, sân khấu là mâm cơm chung mà Tổ nghiệp cho và khán giả vẫn là những khán giả chung. Vì thế, chúng tôi xác định tinh thần với nhau rằng, giữa công việc và riêng tư phải rạch ròi.

Nói một cách công tâm thì để mời được Hà và Quyên cùng một show nhạc, phải có sự tác động rất lớn của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Chị Thanh là một người rất uy tín với nhiều chương trình cứng tay nghề, cũng đã làm nhiều show cho Quyên, Hưng và cũng lo lắng cho cả Hồ Ngọc Hà. Sự thân tình ở đây đã đè lên mọi mối quan hệ khác". Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" 2
Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" 3

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là một cặp đôi thân thiết của showbiz Việt.

"Không có nhau, thì chẳng ai chết cả"

Mr.Đàm cũng nói thêm rằng hai "cô em gái" trong showbiz của mình đã đủ trưởng thành, những việc cá nhân của họ thì nên để họ tự giải quyết sao cho phù hợp nhất với bản thân. Anh sẽ không can thiệp vào cũng như chỉ đứng ở giữa như một người anh cả mà thôi.

"Tôi nghĩ rằng, không nên can thiệp vào chuyện riêng của nhau, ai cũng lớn và có cho mình những câu trả lời hết rồi. Tôi đứng giữa nhiều người phụ nữ từ Mỹ Tâm , Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương... cô này thì không chơi với cô kia, cái đó mọi người đều biết cả, trong cả công việc lẫn cuộc sống đều như vậy.

Còn việc khó xử hay như thế nào, thì tôi nghĩ phải do chính Hà và Quyên tự ứng xử. Nếu hai cô thấy có thể lại gần với nhau được thì hai cô sẽ tự động sẽ có những biểu hiện. Còn nếu không, kết quả như thế nào, có lẽ mọi người cũng đã biết.

Trong cuộc đời này, có nhiều điều như vậy lắm. Không nhất thiết phải bắt người ta phải chơi lại với nhau nữa, đâu phải điều gì cũng được như xưa? Chúng ta không nên ép họ như vậy. Đâu phải nếu chơi lại với nhau thì Hà Hồ hay Lệ Quyên sẽ hát hay hơn? 

Chẳng lẽ, chơi lại với nhau thì Quyên sẽ đắt show hơn, còn Hà sẽ nhảy đẹp hơn, có nhiều giải thưởng hơn hay sao? Không có chuyện đó. Đôi khi, cái duyên nó chỉ đến đó thôi, không hơn được nữa".

Trước thắc mắc từ phía người hâm mộ rằng, liệu Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có gạt bỏ những chuyện cũ để trở lại làm đôi bạn thân thiết hay không. Theo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì việc này khó có thể xảy ra, cho dù đó là một mong muốn của anh.

Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" 4

Không ít lần Lệ Quyên đã xuất hiện trên sân khấu cùng Mr.Đàm.

"Khó, ai cũng hi vọng vậy nhưng để đạt được mong muốn đó thực sự không dễ. Mà nếu trở lại như xưa rồi thì sao? Khán giả khéo lại không còn thắc mắc nữa, tò mò nữa. Cũng giống như người con trai khi đã biết được tất cả những bí mật của người con gái rồi thì cũng không còn tò mò nữa vậy.

Cả hai đến lúc này đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm người giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ đó để mình luôn được chú ý".

Cách đây không lâu, Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà cũng từng có những bất đồng, thậm chí anh và nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ còn hủy kết bạn nhau trên facebook. Thế nhưng không lâu sau đó, Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ lại vui vẻ kết bạn lại trên mạng xã hội theo cái cách mà nhiều người cho rằng, họ rất hiểu nhau, rất thương nhau.

Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Quyên không chơi với Hà Hồ cũng chẳng chết ai cả" 5
Sự thật về cuộc sống ”chỉ đủ ăn đủ xài” của nữ hoàng bolero Lệ Quyên

Dù sở hữu xe sang bạc tỷ, biệt thự triệu đô, trang sức đắt giá, Lệ Quyên vẫn khiêm tốn tự nhận mình không giàu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 16,232
  •   Tháng hiện tại 719,715
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,919