Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm

Thứ năm - 26/04/2018 20:12
Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm

Dân trí Một ông cụ người Ấn Độ đã mất tích suốt 40 năm bất ngờ có được cuộc đoàn viên ấm áp với gia đình của mình. Tất cả là nhờ một đoạn video clip ghi hình ông hát một ca khúc khá nổi tiếng trong phim Bollywood được lan truyền trên mạng.

Ông cụ Khomdram Gambhir Singh (66 tuổi) đã vừa gặp lại các thành viên trong gia đình ở quê nhà - thành phố Imphal, bang Manipur, Ấn Độ. Ông Singh đã rời nơi này ra đi hồi năm 1978 sau khi chia tay người vợ.

Kể từ sau đó, ông không quay trở về, dù nơi đây vẫn còn rất nhiều người thân sinh sống. Suốt bốn thập kỷ sống xa nhà, gia đình không nghe được bất cứ thông tin gì về ông. Rồi một clip ghi hình một ông cụ râu bạc hát một bài hát trong phim Bollywood xuất hiện trên YouTube, clip gây sốt, được lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ, người nhà của ông Singh liền nhận ra ông.

Lúc đó, ông đang sống trên đường phố Mumbai cách xa quê nhà khoảng 3.300km. Ông Singh từng làm đủ thứ nghề để sinh sống tại Mumbai, nơi vốn được biết đến là vùng đất của nền công nghiệp làm phim Bollywood. “Tôi đã nhiều lần cố gắng quay về nhà nhưng thực sự, tôi không có nhiều lựa chọn”, ông Singh chia sẻ ngắn gọn.

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm 1
Ông Khomdram Gambhir Singh được chào đón trở lại quê nhà sau 40 năm ra đi.

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm 2
Trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ, ông Singh thể hiện một ca khúc nổi tiếng trong phim Bollywood. Giọng hát của ông được đánh giá là khá hay.

Trong đoạn clip, ông Singh tự giới thiệu mình đến từ bang Manipur, chính điều này đã khiến gia đình ông càng thêm chắc chắn dù mới chỉ nhìn ông qua màn hình. Giờ đây, sau khi cuộc đoàn viên đã được tiến hành, gia đình ông Singh chia sẻ với báo chí rằng họ không thể dùng từ ngữ để diễn đạt hết niềm hạnh phúc sau khi tìm lại được người thân.

Cuộc sống của ông Singh tại Mumbai không sung sướng gì, thực tế, ông gần như sống cảnh lang thang, vất vưởng, việc làm không ổn định, thu nhập không vững vàng. Gia đình ông đã liên hệ với cảnh sát Mumbai, nhờ tìm kiếm ông Singh dựa trên hình ảnh và thông tin có được từ đoạn clip. Cảnh sát đã giúp tìm lại được ông Singh để ông đoàn tụ với gia đình.

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm

Bích Ngọc
Theo Times of India

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 41,269
  •   Tháng hiện tại 1,102,877
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,081