iPad Pro 12,9 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng

Thứ hai - 19/01/2015 10:32
iPad Pro 12,9 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng iPad Pro 12,9 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng

Chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities dự đoán, trong thời gian tới khi mà Apple công bố mẫu máy tính bảng iPad Pro 12,9 inch sẽ kèm theo bút cảm ứng stylus do 'nhà táo' phát triển riêng.

(TNO) Chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities dự đoán, trong thời gian tới khi mà Apple công bố mẫu máy tính bảng iPad Pro 12,9 inch sẽ kèm theo bút cảm ứng stylus do "nhà táo" phát triển riêng.

iPad Pro 12,9 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng 1Hình ảnh về bằng sáng chế bút stylus - Ảnh: Apple
PhoneArena dẫn dự đoán của chuyên gia Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đã đăng ký bằng sáng chế liên quan đến bút cảm ứng, và đây được cho là công cụ đắc lực sử dụng trên mẫu máy tính bảng iPad Pro kích thước 12,9 inch.

Ming-Chi Kuo cho rằng, bút cảm ứng có độ chính xác cao hơn ngón tay khi cần thao tác nhiều vị trí trên màn hình cảm ứng và thuận tiện hơn nhiều so với việc dùng bàn phím hay con chuột. Tuy nhiên, chuyên gia này cũng thừa nhận rằng hầu hết người dùng sẽ không cần tới bút stylus, nên nhiều khả năng đây sẽ là phụ kiện bán kèm với iPad Pro, muốn mua hay không thì tùy khách hàng.

Máy tính bảng iPad Pro và bút stylus cũng được dự đoán sử dụng nhiều trong môi trường giáo dục hoặc ở các doanh nghiệp. Ming-Chi Kuo cho rằng trong tương lai, bút stylus có thể được Apple trang bị thêm công nghệ viết tay 3D.

Được biết, Ming-Chi Kuo là người đã đưa ra các dự đoán gần như chính xác liên quan đến các sản phẩm công nghệ của Apple trước đây, khi hé lộ những thông tin liên quan đến mẫu iPhone 5C, cũng như các tính năng sẽ có trong iPhone 5S cho dù các mẫu máy này chưa được Apple trình làng.

>> iPad Pro sẽ có màn hình 12,2 inch, mỏng bằng iPhone 6
>> iPad Pro màn hình 12,9 inch trễ hẹn
>> Galaxy S4 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen?
>> iPad mới hướng đến mục tiêu 12 triệu máy

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 10,368
  •   Tháng hiện tại 856,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,474,318