HTC trình làng smartphone thế hệ mới vào ngày 1/3

Thứ hai - 19/01/2015 11:41
HTC trình làng smartphone thế hệ mới vào ngày 1/3 HTC trình làng smartphone thế hệ mới vào ngày 1/3

Dân trí HTC đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 1/3 tới đây. Nhiều khả năng đây là dịp để hãng giới thiệu chiếc smartphone thế hệ mới One M9, hay còn được biết đến với tên mã Hima.

HTC đã gửi một thư mời đến giới truyền thông và công nghệ, cho biết sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 1/3 tới đây. Dĩ nhiên, HTC không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về sự kiện, ngoại trừ một thông điệp trên thư mời: “Điều không tưởng đang tiếp diễn. Tham gia cùng chúng tôi để xem điều gì tiếp theo”, và hình ảnh một ngôi sao lớn trên bầu trời. 

HTC trình làng smartphone thế hệ mới vào ngày 1/3 1
Thư mời tham dự sự kiện đặc biệt của HTC

Không quá khó để đoán ra đây là dịp để hãng công nghệ Đài Loan giới thiệu chiếc smartphone thế hệ mới của hãng, mà nhiều khả năng HTC như đang so sánh sản phẩm của mình với “ngôi sao lớn” đang xuất hiện.

Nếu giới công nghệ không dự đoán sai thì HTC One M9, được biết đến nhiều hơn với tên mã Hima, chiếc smartphone phiên bản kế tiếp của One M8 ra mắt vào năm ngoái, sẽ là “nhân vật chính” của sự kiện lần này. Theo giới thạo tin, HTC Hima sẽ được trang bị cấu hình hết sức mạnh mẽ, với màn hình độ phân giải 2K (2560x1440), bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 810 cấu trúc 64-bit mới nhất của Qualcomm cùng với 3GB bộ nhớ RAM.

Sản phẩm được cho là trang bị bộ vi xử lý đồ họa Adreno 430 cùng với giao diện Sense 7.0 mới nhất của HTC, hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop. Mặt sau của máy sẽ là camera 20.7 megapixel để thay thế cho camera công nghệ UltraPixel ở các phiên bản HTC One trước đây. Mặt trước của sản phẩm sẽ là camera phụ lên đến 13 megapixel. Sản phẩm sẽ có thỏi pin với dung lượng 2.840mAh.

Cùng với việc tổ chức sự kiện vào ngày 1/3 để giới thiệu sản phẩm mới, HTC sẽ là hãng công nghệ đầu tiên “mở màn” cho Hội nghị di động thế giới diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5/3 tới đây. Đây là dịp hứa hẹn sự xuất hiện của nhiều “bom tấn” smartphone khác được kỳ vọng như Xperia Z4 hay Galaxy S6...

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 15,525
  •   Tháng hiện tại 815,360
  •   Tổng lượt truy cập 128,433,599