Thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt

Chủ nhật - 18/01/2015 08:15
Thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt Thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt

Dân trí Hội Truyền thông số Việt Nam (TTSVN) đã công bố quyết định thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt (tên tiếng Anh là Vietnam Game Developers Federation – VGDF) do ông Nguyễn Lâm Thanh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội TTSVN làm Chủ tịch.

Thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt 1
Chủ tịch Hội TTS VN Lê Doãn Hợp chúc mừng liên minh các nhàsản xuất game Việt.

Quyết định được đưa ra tại Hội nghị Tổng kết công tác năm2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 diễn ra tại Hà Nội, ngày 17/1/2015,

VGDF là tổ chức thành viên của VDCA, đại diện cho các studiocó trụ sở tại Việt Nam bao gồm cả các sinh viên trong lãnh vực phát triển tròchơi Việt Nam. VGDF có nhiệm vụ hỗ trợ và thúc đẩy ngành sản xuất game Việtphát triển ổn định, sôi động, sáng tạo, có sức mạnh cạnh tranh trên toàn cầu vàđược công nhận về mặt văn hóa. Cung cấp nền tảng cho sự hợp tác và thảo luận giữanội bộ các nhà phát triển Game tại Việt Nam cũng như giữa các cơ quan quản lýnhà nước và các nhà phát triển Game.

Ngay sau khi ra mắt Liên minh các nhà sản xuất game Việt đãký hợp tác chiến lược với Công ty VNPT Technology (thuộc Tập đoàn VNPT).

Cũng tại Hội nghị này BCH Hội TTS VN đã bầu bổ sung thêm 4Phó chủ tịch Hội gồm các ông: Bùi Sĩ Hoa, Tổng biên tập báo điện tử VietNamNet,Nguyễn Xuân Cường, Tổng giám đốc Tổng công ty VTC, Phùng Đắc Quang, Giám đốc Côngty cổ phần Phát triển thể thao điện tử Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh, Tổngthư ký Hội TTS VN.

LTB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 32,575
  •   Tháng hiện tại 645,476
  •   Tổng lượt truy cập 128,263,715