Sao Chelsea chấn thương trong lúc ăn mừng cúp Liên đoàn

Chủ nhật - 08/03/2015 07:30
Sao Chelsea chấn thương trong lúc ăn mừng cúp Liên đoàn Sao Chelsea chấn thương trong lúc ăn mừng cúp Liên đoàn

Theo HLV Jose Mourinho, tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ dính chấn thương khi cùng đồng đội ăn mừng chiếc cúp đầu tiên với Chelsea.

Cuối tuần qua, Chelsea xuất sắc đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn. Có lẽ do quá phấn khích bởi đây là chức vô địch đầu tiên của The Blues sau một mùa giải trắng tay, thầy trò HLV Mourinho đã ăn mừng như thể đăng quang giải đấu lớn.

Không góp mặt ở trận đấu trên sân Wembley vì án treo giò song tiền vệ Nemanja Matic vẫn bất ngờ dính chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Mourinho, cậu học trò người Serbia bị đau khi đang chia vui cùng các đồng đội và sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này.

Sao Chelsea chấn thương trong lúc ăn mừng cúp Liên đoàn 1
Nemanja Matic có màn ăn mừng đầy phấn khích cùng các đồng đội. Ảnh: Getty Images

“Tôi sẽ nói với bạn điều mà không ai biết. Matic đã chấn thương khi ăn mừng chức vô địch. Nếu không bị treo giò, cậu ấy cũng không thể ra sân ngày hôm nay. Cậu ấy bị đau ở mắt cá chân nhưng vẫn sẽ thi đấu ở cuộc so tài với PSG”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trên sân West Ham rạng sáng nay.

“Đây không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. West Ham luôn chứng tỏ là một đối thủ khó chịu. Chúng tôi đã có cơ hội sớm kết liễu trận đấu nhưng không thể. Khi bạn bỏ lỡ điều đó trước West Ham, bạn hoàn toàn có thể phải trả giá”.

Chiến thắng tối thiểu trên sân Upton Park giúp Chelsea duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Giữa tuần tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp đón PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, thầy trò HLV Mourinho đang có chút ít lợi thế để giành vé vào tứ kết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 31,065
  •   Tháng hiện tại 742,473
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,242