"Lionel Messi nổi điên vì sút hỏng penalty"

Chủ nhật - 08/03/2015 04:31
"Lionel Messi nổi điên vì sút hỏng penalty" "Lionel Messi nổi điên vì sút hỏng penalty"

Lionel Messi chỉ thực hiện thành công 5/10 lần sút penalty gần nhất. Tỷ lệ ghi bàn từ chấm 11 m của anh thấp hơn khá nhiều so với ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid.

Cựu HLV của Barca và hiện là thuyền trưởng ĐT Argentina, Gerardo Martino chia sẻ trên Depor TV: “Tôi có thể hình dung sự tức giận đến nổi điên của Messi sau khi sút hỏng penalty. Tuy nhiên, cậu ấy thi đấu tốt từ đầu năm 2015 khi giữ bóng, tranh chấp với đối phương và tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn".

Theo thống kế của trang Daily Mail, tỷ lệ chuyển thành bàn thắng từ chấm 11 m của Lionel Messi thấp. Trong 10 lần thực hiện penalty gần nhất, anh sút hỏng tới 5 quả. Tính riêng ở Barca, Leo bỏ lỡ 4 cơ hội ghi bàn trong 7 lần đối mặt với thủ môn đối phương từ chấm 11 m. 

"Lionel Messi nổi điên vì sút hỏng penalty" 1
Lionel Messi gặp vấn đề khi đối mặt với thủ môn trên chấm 11 m. Ảnh: Getty Images.

Đến thời điểm này, Messi thành công 46/59 lần sút penalty. Tỷ lệ chuyền thành bàn từ chấm 11 m thấp so với Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 54 bàn thắng cho Real trong 59 lần thực hiện đá 11 m. Đây là sự khác biệt giữa Messi và chủ nhân quả bóng vàng FIFA 2014.

Sau khi Messi thực hiện không thành công quả penalty ở cuối trận gặp Man City, nhiều người cho rằng HLV Luis Enrique nên trao cơ hội sút 11 m cho một ngôi sao khác. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Barca không đồng tình với ý kiến trên.

Ông chia sẻ: “Nhiều cầu thủ không dám nhận việc sút penalty sau khi bỏ lỡ nhiều lần. Tuy nhiên, người thực hiện 11 m ở Barca không nghi ngờ gì nữa, đó là Lionel Messi. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng sút penalty của cậu ấy”.

Từ đầu năm 2015, tiền đạo số 10 của Barca chơi tốt trên mọi mặt trận với 11 bàn và 6 pha kiến tạo. Phong độ của anh trong năm nay được đánh giá ấn tượng hơn Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đội bóng của Messi hiện kém Real Madrid tới 4 điểm trước khi vòng 25 La Liga diễn ra vào cuối tuần này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 16,838
  •   Tháng hiện tại 796,797
  •   Tổng lượt truy cập 129,394,975