Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường

Thứ hai - 19/01/2015 07:58
Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường

Dân trí Cô gái nhỏ thương nhớ người cha quá cố, bèn gửi một bức thư bằng bóng bay lên thiên đường. Người đàn ông may mắn đã “trả lời” thư con gái bằng một cách đặc biệt.

“Chúc mừng sinh nhật cha thân yêu. Con sẽluôn là con gái bé bỏng của cha. Từ trên cao xanh, đừng quên rằng con nhớ cha rấtnhiều...”. AshlynnMarracino,16 tuổi,sinh sống ở California, trongkhi tưởng nhớ sinh nhật cha vào ngày 6/1 vừa qua, đã viết những dòng đó bằngmàu mực đen lên quả bỏng hình ngôi sao màu trắng rồi chuyển phát nhanh lá thưbong bóng từ nhà mình lên thẳng “nhà” của cha. Như để cám ơn, từ thiên đường,người cha gửi tặng lại con gái cưng một món quà bất ngờ.

Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường 1
Marracino ngàycòn bé bên cha mình

Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường 2
Bức thư đong đầy thương nhớ

Bằng cách nào đó, lá thưđặc biệt đã hạcánh tại khu đỗ xe của một nhà hàng ở Auburn, thuộc miền bắc Sacramento,cách xa điểm xuất phát ở miền Nam Caifornia 436 dặm.

Một khách hàng của quán - ông JacobBrandt toan bước ra bãi đậu xe sau khi dùng xong bữa trưa thì nhìn thấy quảbóng xìu đã rơi xuống đất, ông nhặt nó lên và nghĩ đó chỉ là rác. Jacob trởngược vào cửa hàng để hỏi xem nên vứt quả bóng hỏng ở đâu.

Bà chủ Lisa Swisley để ý ngay đến dòng chữ viết trên quảbóng. “Chúng tôi đọc những dòng đó và rồi cảm động vô cùng khi hiểu ra thông điệpcủa nó” - Bà Swisley hàng trả lời phỏng vấn đài KVOR-TV.

Bà Lisa may mắn tìm ra chủ nhân của bức thư trên mạng xãhội Facebook, dựa vào chữ ký viết trên thư. “Gặp nhau ở Facebook rồi tôi mới biếtlá thư bong bóng xuất phát từ cách chỗ tôi ở hơn 400 dặm. Đó là một khoảng cáchvĩ đại, quả bóng hẳn đã vượt nhiều sóng gió để đến được nơi này. Thật là kỳ diệu!”

Lời nhắn nhủ gửi người cha đã khuất khiến Lisa rất cảm động.Để động viên tinh thần cô gái hiếu thảo, bà chủ cửa hàng huy động mọi ngườiquanh mình cùng tặng quà cho Marracino để gửi đến cô một túi đầy không chỉ quà tặng mà còn là sựyêu thương, sẻ chia. Cha của cô bé ở trên thiên đường chắc rất vui vì điều đó.

Nhớ người cha đã khuất, con gái gửi thư lên thiên đường 3
Món quà ý nghĩa gửi từ những người xa lạ

May
Theo NYdailynews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: cao xanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 6,397
  •   Tháng hiện tại 900,075
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,314