Đau khổ vì không được đáp lại tình cảm

Thứ hai - 19/01/2015 17:35
Đau khổ vì không được đáp lại tình cảm Đau khổ vì không được đáp lại tình cảm

"Anh quan tâm nhiều quá em cảm thấy không thoải mái, em không quen", em nói câu đó làm tôi buồn vì đã dành cho em tình cảm rất nhiều. Giờ tôi không biết phải làm sao để em hiểu được tình cảm của mình.

Em là bạn của bạn tôi. Tôi và bạn thường đi ăn uống và bạn hay rủ em đi cùng. Lúc đầu, tôi cũng thấy em dễ thương nên để ý nhưng chỉ dừng lại ở mức nhẹ nhàng và giấu kín trong lòng.

Em là sinh viên, người Đà Lạt, đang học đại học ở Đồng Nai. Ấn tượng đầu tiên của tôi về người em là: nước da trắng hồng, nụ cười duyên dáng có thể làm tôi ngây ngất cả ngày, mái tóc dài rất nữ tính, dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu và giọng nói có gì đó rất đặc biệt làm tôi ấn tượng. Sau lần gặp gỡ đầu tiên ấy, tôi chỉ dám thầm thương trộm nhớ chứ không mơ tưởng, bởi vốn dĩ em là một cô gái ngoại hình rất xinh xắn. Theo thông tin tôi nắm bắt được em có nhiều vệ tinh điển trai theo đuổi, còn tôi 27 tuổi, công việc bấp bênh, ngoại hình bình thường không có gì nổi bật, chạy xe tay ga đời cũ, kinh nghiệm tình trường chẳng có nhiều (tôi có hai mối tình nhưng tất cả chẳng đâu vào đâu).

Bẵng đi vài tháng, cùng em vài lần đi chơi chung, tôi càng nhận ra hình như đây là người con gái mình đang tìm kiếm. Mỗi buổi đi ăn với em về tôi lại ôm ấp trong tim bóng hình này rồi chìm vào giấc mơ. Bao nhiêu ngày nhớ nhung, ôm ấp trong lòng, tôi quyết định sẽ tỏ bày cùng em. Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi quyết định chọn phương án được xem là an toàn và lãng mạn nhất, tặng bài hát qua điện thoại kèm lời chúc đáng yêu. Phương án này dường như hiệu nghiệm khi em nhắn tin nói tôi dễ thương, còn tôi nghĩ đó chỉ là phép lịch sự bình thường.

Những ngày sau đó tôi vẫn đều đặn nhắn tin chúc em ăn trưa ngon miệng và buổi tối vui vẻ. Em không nhắn lại làm tôi thật sự rất hoang mang nhưng vẫn nghĩ chỉ mới bắt đầu thôi, tôi tự an ủi lòng mình như thế. Sau khoảng một tuần quan tâm em, em có nhắn tin "Anh có thể đối xử bình thường với em như lúc trước được không? Anh quan tâm nhiều quá em cảm thấy không thoải mái, em không quen". Em nói câu đó làm tôi buồn vì đã dành cho em tình cảm rất nhiều. Giờ tôi không biết phải làm sao để em hiểu được tình cảm của mình. Tôi phải làm thế nào để em có thể chấp nhận và cho tôi được cơ hội quan tâm em? 

Minh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 23,896
  •   Tháng hiện tại 917,574
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,813