Sắp cưới tôi nhưng anh chưa thể chấm dứt với tình cũ

Chủ nhật - 18/01/2015 09:03
Sắp cưới tôi nhưng anh chưa thể chấm dứt với tình cũ Sắp cưới tôi nhưng anh chưa thể chấm dứt với tình cũ

Anh nói sau khi cưới tôi sẽ chuyển qua chạy đường ngắn, không ra Hà Nội nữa, từ từ không gặp gỡ nữa sẽ quên cô ấy. Tôi không hoàn toàn tin nên bí mật tìm hiểu thấy họ nhắn tin, gọi điện mùi mẫn hàng ngày.

Tôi là kế toán văn phòng, anh là tài xế xe tải đường dài cho công ty vận tải. Tôi và anh là đồng hương, quê tôi và nhà anh chỉ khác huyện, cách nhau gần 30 km. Nhờ mai mối chúng tôi tìm hiểu nhau, lúc đầu tôi chỉ nghĩ cứ làm quen, dù sao thêm một người bạn thì bớt đi một kẻ thù. Suy nghĩ của tôi khi đến với anh chỉ có vậy, nhưng đúng là không ai biết trước được điều gì.

Sau gần một năm anh kiên trì theo đuổi, mỗi chuyến đi của anh nhanh thì 7 đến 10 ngày, có khi nửa tháng, tình yêu của chúng tôi lớn dần qua những cuộc điện thoại và những lần anh về đến TP HCM lại vội vã hẹn uống cà phê. Bên tôi anh tỏ ra rất vui vẻ, dẫn tôi về phòng anh (anh sống chung cùng mấy đứa em), dẫn đi thăm anh em họ hàng, anh cũng nói với tôi về chuyện đám cưới.

Tôi chưa có tình cảm nhiều với anh nhưng nghĩ anh 37 tuổi, cái tuổi mà người đàn ông mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, tôi cũng chỉ cần người đàn ông như anh làm chỗ dựa cho đời mình. Chuyện bắt đầu từ khi anh kể cho tôi nghe vấn đề tình cảm của anh. Cách đây gần 6 năm, anh quen cô gái ngoài Hà Nội, làm thợ uốn tóc, đã có gia đình, sống cùng ba mẹ chồng và chồng nhưng anh chồng không có khả năng có con. Cô đến với anh để xin đứa con (theo lời anh nói), hai người qua lại một thời gian cô ta vẫn không có con, đi khám hóa ra cô bị tắc ống dẫn trứng. Vợ chồng cô đi thụ tinh nhân tạo rồi sinh được hai đứa con trai đến nay được gần một tuổi.

Hiện hai người vẫn qua lại mỗi khi anh ra Hà Nội, cô kia biết anh quen tôi và sắp cưới nhưng hai người vẫn không dừng lại. Anh nói hoàn cảnh cô ấy tội lắm, chồng không ra gì, mình cô phải lo lắng mọi việc trong gia đình và con cái. Anh nói sau khi cưới tôi sẽ chuyển qua chạy đường ngắn, không ra Hà Nội nữa, có vợ con rồi nhiều cái phải lo, từ từ không gặp nhau nữa sẽ quên cô ấy. Tôi không hoàn toàn tin tưởng anh nên bí mật tìm hiểu về mối quan hệ của hai người, họ nhắn tin, gọi điện hàng ngày, những dòng tin nhắn yêu thương mùi mẫn. Chưa bao giờ anh nhắn cho tôi như vậy.

Vừa rồi anh đưa tôi về ra mắt gia đình. Chúng tôi đã tính đến chuyện đầu năm sẽ tổ chức đám cưới nhưng lòng tôi vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng, sợ sau này nếu anh không quên được cô ấy thì tôi sẽ khổ. Tôi thương anh rất nhiều nên đắn đo suy nghĩ. Mong nhận được lời khuyên từ các anh chị.

Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 8,538
  •   Tháng hiện tại 902,216
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,455