Có bạn trai nhưng vẫn muốn yêu người khác

Thứ hai - 19/01/2015 12:35
Có bạn trai nhưng vẫn muốn yêu người khác Có bạn trai nhưng vẫn muốn yêu người khác

Mỗi ngày tôi đều nhớ tới anh và mong được gặp anh, trong khi tình cảm dành cho người yêu vẫn không hề thay đổi. 

Tôi vốn là người nhút nhát, không thích nói nhiều về chuyện của mình với mọi người xung quanh. Gần đây, tôi hoàn toàn thay đổi, muốn tìm những lời khuyên từ mọi người để có thể vượt qua câu chuyện của mình một cách tốt nhất. Tôi quen anh khi hai đứa học chung lớp đại học, anh hoạt bát, lanh lợi còn tôi nhút nhát, e dè và hay mắc cỡ. Có lẽ giữa chúng tôi sẽ không có gì để nói cho đến tận giờ nếu như một ngày nọ anh không đột nhiên ngỏ lời cùng tôi. Rất vui vì được anh quý mến như thế nhưng tôi đã từ chối vì lúc đó đang có bạn trai. Từng học kỳ trôi qua, anh vẫn thỉnh thoảng trò chuyện, tâm sự cùng tôi như hai người bạn thân, anh cũng đã có bạn gái sau đó, giữa chúng tôi chỉ tồn tại tình bạn đơn thuần mà thôi.

Gần đây rất nhiều thứ đối với tôi đã thay đổi kể từ một lần đi chơi cùng anh. Chỉ là một cuộc hẹn giữa hai người bạn nhưng sao trong lòng tôi lại suy nghĩ nhiều đến vậy, nghĩ về anh nhiều hơn và mong sẽ có nhiều lần đi cùng anh như thế nữa. Những ngày sau đó, tôi và anh trò chuyện nhiều, tình cảm đối với tôi cũng tăng dần theo đó. Tôi ghét mình vì biết như thế sẽ rất có lỗi với người yêu nhưng sao mỗi ngày vẫn cứ nghĩ về anh như một thói quen khó bỏ. Sau đó có một vài buổi tối anh hẹn đi chơi nhưng tôi đã từ chối, phần vì muốn quên anh, phần vì tôi có việc, mong có thể quay lại như ngày xưa để không phải khó xử như giờ.

Vậy mà vào một ngày không đẹp trời nọ, anh hẹn tôi đến nhà chơi và bảo sẽ đến đón, tôi đơn giản nghĩ đến nhà anh để xả stress vì hôm đó là chủ nhật cũng rảnh nên nhận lời. Đến nhà anh tôi cũng cảm thấy rất thoải mái vì anh chỉ ở một mình, có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web, chạy nhảy ngoài vườn thỏa thích. Trong lúc mải mê ngoài vườn, tôi không để ý để anh lén hôn vào má, xấu hổ không biết phải làm gì tôi chỉ còn cách giận dỗi bỏ đi chỗ khác. Anh ra sức dỗ dành tôi như một đứa trẻ nhưng tôi vẫn giận, lúc đó tôi như người không biết phản kháng, để mặc anh hôn và ôm tôi vào lòng.

Tôi rất vui nhưng còn có một nỗi lo, đó là cả tôi và anh đều đã có một nửa của mình, tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh khó xử đến vậy. Anh từng nói nếu cho anh chọn anh sẽ chọn cả hai người, không thể bỏ người trước để đến với tôi, trong khi tôi cũng không thể phụ người đã yêu thương mình bao nhiêu năm qua. Tình cảm sao lại đến không đúng lúc như vậy?

Những ngày sau đó, anh quan tâm tôi nhiều hơn, dành thời gian trò chuyện cùng tôi cũng nhiều nhưng trong lòng tôi vẫn không thôi suy nghĩ. Tôi thật sự có tình cảm đặc biệt với anh, còn anh có dành tình cảm cho tôi không hay chỉ là nhất thời?

Tôi phải làm sao khi mỗi ngày đều nhớ tới anh và mong được gặp anh, trong khi tình cảm dành cho người yêu vẫn không hề thay đổi. Bên cạnh anh vẫn còn một cô gái yêu thương, dạo gần đây anh không còn quan tâm tới tôi nhiều như trước nữa mặc dù vẫn gặp nhau. Mong mọi người cho tôi lời khuyên phải làm sao để vượt qua mọi chuyện. Có phải tôi đã trở thành người thứ ba trong chuyện tình cảm của anh và bạn gái không? Xin chân thành cảm ơn.

Trang

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 7,121
  •   Tháng hiện tại 900,799
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,038