Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu

Thứ năm - 06/11/2014 15:48
Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu

Váy đen không còn là item quá xa lạ đối với bất kỳ cô gái nào. Không hề khiến chủ nhân của nó già trước tuổi, váy đen kiêu kỳ, sang chảnh, mang lại sự quyến rũ, gợi cảm "chết người". Nhất là trong những ngày giữa thu se lạnh, thì sự hiện diện của những chiếc váy đen giúp bạn nổi bật hơn.

  • 1

    Váy đen ngắn dáng đơn giản

    Không hề khiến bạn bị "dừ" đi vài tuổi, một chiếc váy đen dáng ngắn còn giúp bạn trẻ trung, bắt mắt hơn nếu biết cách kết hợp đồ một cách thông minh. Nhất là trong những ngày thu se lạnh, một chiếc váy đen không khiến tiết trời thêm ảm đạm. Làn da trắng được tôn lên, đường cong cơ thể được khoe khéo... đó là những lý do vì sao bạn đừng ngần ngại diện những chiếc váy đen kiêu kỳ cho mình. 

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 1

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 2

    Nếu bạn đi chơi, thì một chiếc váy đen dáng suông hay dáng xòe với phần eo nhỏ sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm trên cơ thể mình. Bạn đi làm, hay đi tiệc thì một chiếc váy liền ngắn ôm sát body sẽ là gợi ý hay ho hơn cả. Đúng chất một quý cô kiêu kỳ, sang chảnh trong chiếc váy đen sexy, quyến rũ.

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 3

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 4

  • 2

    Váy đen với kiểu dáng ấn tượng

    Hãy mạnh dạn đầu tư để sở hữu một chiếc váy đen có kiểu dáng ấn tượng. Sự đầu tư này không bao giờ là lỗ, bởi chiếc váy đen quyền lực này sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, từ công sở đến những bữa tiệc đêm náo nhiệt. Hãy chọn cho mình một chiếc không chỉ có khung dáng bên ngoài cầu kỳ, kiểu cách mà còn mang trên mình những điểm nhấn, những chi tiết đầy cuốn hút và gợi cảm như ren, da, sequin hay thậm chí là hoa nổi 3d hoặc lông vũ nếu bạn muốn. Một chiếc váy như vậy cũng tựa như một chiếc váy đi dự tiệc bình thường, nhưng chúng dễ đẹp và dễ phối với phụ kiện hơn rất nhiều.

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 5

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 6

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 7

  • 3

    Váy đen cơ bản với điểm nhấn

    Bạn đã có một chiếc váy đen ngắn để mặc đi mọi tình huống, nhưng không vì thế mà bỏ qua một chiếc váy đen có kiểu dáng cơ bản và một vài điểm nhấn thú vị. Đó có thể là bó sát, hoặc dài ngang cổ chân, hoặc một vài đường cut-out thú vị trên áo, hay một đường viền cách điệu ở chân váy... Tất cả đều là những gợi ý hay để chiếc váy đen của bạn thêm sành điệu và nổi bật. Với chiếc váy này, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi mà không sợ bị kém nổi bật hay quá cầu kỳ.

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 8

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 9

    Váy đen - món đồ bạn nên có trong những ngày giữa thu 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 40,394
  •   Tháng hiện tại 840,229
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,468