3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở

Thứ năm - 06/11/2014 15:47
3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở

Nhiều cô nàng thường ngại mặc suit đến công sở vì chúng đem lại cảm giác già nua, cứng nhắc. Tuy nhiên, chính những bộ suit này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, đứng đắn mà vẫn hợp thời trang nếu biết cách kết hợp khéo léo.

  • 1

    Mạnh dạn diện những bộ suit màu sắc và họa tiết

    Đừng nghĩ rằng suit chỉ bị bó hẹp trong một vài lựa chọn nhàm chán như suit đen, suit ghi mà còn có vô số các phương án phong phú và thú vị hơn để các bạn có thể lựa chọn khi đến công sở. Với nhiều màu sắc sặc sỡ và tươi tắn, từ xanh, đỏ cho đến vàng, cam và không thể không kể đến những bộ suit với đủ loại họa tiết vô cùng vui mắt. Nếu là người khó tính, bạn có thể tự chọn mẫu vải với màu sắc và họa tiết mình yêu thích rồi mang đi may đo. Một bộ suit màu mè nhưng trang nhã sẽ giúp bạn tưoi tắn và trẻ trung hơn khi đi làm.

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 1

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 2

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 3

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 4

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 5

  • 2

    Mặc áo phông bên trong bộ suit

    Mặc dù bộ suit và áo sơ mi vốn là một "combo công sở" điển hình tuy nhiên bạn không cần phải quá cứng nhắc khi diện một mô tuýp thời trang như vậy trong các ngày làm việc. Hãy tạm thời xa chiếc áo sơ mi ra để diện nó với chân váy vào dịp giữa tuần, vào đầu tuần bạn hãy sáng tạo hơn và cho suit kết bạn với áo phông - món đồ mà bạn chắc chắn phải sở hữu ít nhất vài chiếc. Những chiếc áo phông mang màu cơ bản như trắng, đen, ghi là dễ mix với suit nhất. Ngoài ra, loại áo phông có kẻ sọc hoặc in chữ cũng là lựa chọn không tồi giúp tạo thêm điểm nhấn và sự vui tươi cho diện mạo tổng thể của bạn.

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 6

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 7

    Màu sắc tương phản giữa suit và áo phông sẽ giúp tổng thể set đồ thêm nổi bật hơn.

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 8

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 9

    Mix áo phông trắng với những bộ suit tối màu là gợi ý hay ho nhất.

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 10

  • 3

    Thay thế giày cao gót bằng một đôi sneakers hoặc giày slip-on

    Thay vì diện một đôi giày cao gót như thường ngày, bạn hãy thử táo bạo hơn khi kết hợp một đôi sneaker hay slip-on với bộ suit yêu thích của mình. Một đôi slip-on không chỉ có thể mix với quần jeans , ngay cả những bộ đồ đậm chất công sở đứng đắn như suit thì vẫn hoàn toàn phù hợp. Bản thân suit là một loại trang phục mang tính công sở và long trọng, vì vậy, điều chúng ta cần làm là trẻ hóa chúng với những món đồ năng động và phóng khoáng hơn, và sneakers hoặc slip-on sẽ làm tốt điều ấy. 

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 11

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 12
    Nếu như trước đây, sneakers và suit bị coi là chẳng có gì liên quan thì nay, những đôi sneakers lại là phụ kiện đầu bảng được rất nhiều fashionista diện với suit. Bên cạnh tác dụng hiển nhiên là đem lại sự thoải mái cho đôi chân, giày sneakers và slip-on giúp chấm phá thêm sự nổi loạn và cá tính cho cả bộ suit. Chính sự đối lập giữa tính nghiêm túc của suit và tính phóng khoáng của sneakers tạo nên sự thú vị cho set đồ.

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 13

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 14

    Tuy nhiên, các nàng nên chọn những đôi giày vừa vặn với chân của mình, không nên chọn quá rộng sẽ trông bất đối xứng với phần trên, cũng không nên đi giày quá chật sẽ khiến chân khó chịu. Nên chọn giày gần hoặc giống với màu bộ suit để thống nhất về màu sắc cho tổng thế cả set đồ. 

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 15

    Nên chọn giày trùng màu với bộ suit tạo cảm giác kéo dài đôi chân, đồng thời để màu sắc của tổng thể set đồ không quá lệch pha nhau

    3 cách diện suit cực chất cho nàng công sở 16

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 25,071
  •   Tháng hiện tại 637,972
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,211