3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh

Thứ sáu - 07/11/2014 11:26
3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh

Những chiếc áo len trơn, áo len họa tiết hay áo len vặn thừng vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa cực kỳ hợp phong cách. Trong những ngày mùa thu gió mùa lạnh tràn về, thì những chiếc áo len này càng được chị em sử dụng nhiều hơn. Cùng bỏ túi những tips mix áo len để đối phó với cơn gió lạnh đầu mùa nhé!

  • 1

    Áo len họa tiết

    Trong mùa thu đông, thì các item họa tiết được "lăng xê" nhiệt tình hơn cả. Bên cạnh những họa tiết quen thuộc như kẻ sọc, chấm bi hoặc cá tính hơn với những dòng chữ nổi bật thì họa tiết hoa lá hay động vật cũng góp phần làm nên phong cách tươi trẻ và mới mẻ hơn cho áo len. Áo len họa tiết kết hợp với quần hoặc chân váy đơn sắc sẽ tránh cảm giác rườm rà và rối mắt. Không những vậy, nếu sở hữu vòng ba đầy đặn và đôi chân dài, phối áo len họa tiết với chân váy midi hoặc chân váy da hợp xu hướng cũng là một ý tưởng không tồi.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 1

    Không cần kết hợp quá cầu kỳ, áo len và chân váy da cũng đủ giúp phái đẹp hoàn toàn tự tin khẳng định gu thời trang cực chất.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 2

    Họa tiết hoa lá trên áo len trẻ trung kết hợp cùng chân váy midi (dài ngang bắp chân) màu sắc tươi sáng xua đi sắc trời ảm đạm ngày đông.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 3

    Chiếc áo len dáng dài nổi bật với họa tiết hoạt hình Spongebob sẽ khiến bạn hoàn toàn thu hút khi diện đi dự tiệc hay dạo phố.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 4

    Áo sơ mi khi kết hợp nhiều lớp (layers) cùng áo len họa tiết đơn giản mang tới phong cách dạo phố năng động. 

  • 2

    Áo len vặn thừng

    Không lấy gì làm lạ khi ra đường, chúng ta bắt gặp phái đẹp diện cho mình những chiếc áo len vặn thừng đầy cá tính. Thế nhưng, chiếc áo len vặn thừng này lại không hề đơn giản bởi nếu không khéo léo, chiếc áo len này sẽ “phản chủ” ngay lập tức. Giải pháp hữu hiệu để “mềm mại hóa” áo len vặn thừng đó là tối giản tất cả những yếu tố khác trong bộ trang phục của mình. Những mũi đan vặn thừng trên áo len sẽ là điểm nhấn duy nhất trên bộ trang phục của bạn và các yếu tố khác chỉ nên là phụ trợ.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 5

    Một chút phá cách với chiếc áo len vặn thừng độc đáo sắc vàng nổi bật với quần cạp cao hai tông màu. Đây là một sự kết hợp khá “liều lĩnh” bởi không phải ai cũng có thể thành công.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 6

    Thật đơn giản và hiệu quả khi kết hợp áo len cổ lọ màu đỏ burgundy với những mũi đan vặn thừng cùng chân váy da, giày da và túi da màu đen.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 7

    Tiếp tục với sự kết hợp áo len xám vặn thừng và tông màu đen, mang tới sự tinh tế và phong cách sang trọng.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 8

    Nếu như bạn chọn một chiếc áo len vặn thừng màu đen, hãy mạnh dạn bổ sung thêm màu sắc cho trang phục với túi xách mang tông màu nổi bật.

  • 3

    Áo len màu trơn

    Với những chiếc áo len màu trơn đơn giản không họa tiết, các bạn gái có thể kết hợp áo len mang màu sắc ưa thích của mình cùng quần bó sát hay chân váy. Mùa đông tiết trời tương đối âm u nên những màu sắc tươi sáng hay trung tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Những cô nàng thân hình hơi đầy đặn nên lựa chọn áo len cổ tim để tạo cảm giác thon gọn hơn, còn nếu bạn sở hữu dáng người mảnh mai, kiểu áo rộng cổ tròn hoặc cổ cao sẽ là "cứu tinh" cho bạn.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 9

    Chiếc áo len cao cổ sắc đỏ burgundy (đỏ rượu vang) đang là xu hướng với chân váy bút chì cùng tông màu. Tổng thể trang phục thu hút hơn nhờ khéo léo phối hợp với vòng cổ kết hoa đầy nữ tính và túi xách cầm tay phong cách.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 10

    Người mẫu Anja Rubik ấn tượng trên phố với áo len cổ cao màu xám dáng rộng kết hợp cùng chân váy màu đen và bốt cao gót cổ thấp.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 11

    Nếu là cô nàng yêu thích sự đơn giản và gọn nhẹ thì lựa chọn một chiếc áo len xám kết hợp với quần skinny và giày rất thanh lịch.

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 12

    Phóng khoáng và phong cách hơn khi diện áo len đơn sắc cùng áo vest khoác hờ và giày gót nhọn (stilettos).

    3 kiểu áo len đẹp mà nàng nên diện trong ngày gió lạnh 13

    … hay kết hợp cùng áo khoác dạ ấm áp hợp xu hướng mỗi khi gió lạnh tràn về.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 40,946
  •   Tháng hiện tại 1,102,554
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,758