Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần

Thứ năm - 06/11/2014 15:51
Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần

Cuối tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bạn hẹn hò, dự tiệc, hay đi dã ngoại... Chính vì vậy cần chọn trang phục cho bản thân sao cho phù hợp với từng kế hoạch. Cùng bỏ túi những cách chọn đồ và mix đồ sao cho phù hợp với những dự định cuối tuần của bạn nhé!

  • 1

    Đi hẹn hò với chàng

    Cuối tuần là khoảng thời gian phù hợp để bạn và người ấy có khoảng thời gian bên nhau. Tùy theo từng kiểu hẹn hò mà hãy chọn cho mình những kiểu trang phục phù hợp nhé. Nếu bạn cùng chàng đi xem phim, đi ăn uống rồi đi dạo phố thì một chiếc váy hoa xòe, họa tiết nhỏ cùng đôi sandal nữ tính sẽ phù hợp hơn cả.

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 1

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 2

    Nếu chàng rủ bạn đi xem đá bóng thì sao? Tất nhiên là những bộ đồ sporty khỏe khoắn, năng động rồi. Đừng quên những phụ kiện cá tính như một đôi giày thể thao, đồng hồ, mũ snapback đấy nhé!

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 3

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 4

  • 2

    Đi dự tiệc

    Cuối tuần là thời điểm thú vị của những bữa tiệc đêm. Một chiếc váy ôm body quyến rũ, kết hợp với những món đồ trang sức lấp lánh, cùng những món phụ kiện kim loại sẽ giúp bạn tỏa sáng trong đêm tiệc. Với kiểu trang phục này, hãy cứ mạnh dạn trang điểm đậm một chút bạn nhé, đôi mắt mèo hút hồn, đôi môi đỏ quyến rũ cùng đôi giày cao gót khoe đôi chân gợi cảm... tất cả sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn riêng. thú vị cùng bạn bè sẽ cần đến chiếc váy dạ hội duyên dàng và những phụ kiện lấp lánh để trở thành cô gái tỏa sáng trong đêm tiệc.

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 5

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 6

  • 3

    Đi dã ngoại

    Nếu bạn muốn chọn trang phục cho buổi dã ngoại ngoài trời? Hãy thật phong cách và năng động với áo phông và quần short, cùng màu sắc và phụ kiện rực rỡ. Bên cạnh đó thì những kiểu đồ đôi cũng là gợi ý hay ho nếu bạn rủ cả chàng đi picnic cùng mình.

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 7

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 8

  • 4

    Đi ăn tối với gia đình

    Khi đi ra ngoài ăn tối cùng cả nhà, hãy chọn trang phũ đơn giản với áo len và quần jeans nhẹ nhàng, đồng thời vẫn có thể nổi bật với dây chuyền và túi xách màu đậm. Nếu chàng ngỏ ý muốn bạn đi ăn cùng gia đình chàng thì sao. Phong cách nhẹ nhàng thôi nhé, một chiếc váy xòe hoặc mix đồ với chân váy sẽ giúp bạn ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng. Nếu muốn an toàn hơn, hãy thử hỏi ý kiến chàng về tính cách, sở thích của bố mẹ chàng để từ đó chọn cho mình những bộ cánh phù hợp nhé!

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 9

    Cách mặc đồ phù hợp với từng kế hoạch cuối tuần 10

    Tùy theo từng hoàn cảnh, tự dịp mà bạn chọn cho mình những set đồ phù hợp nhé. Chúc bạn mặc đẹp và có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 31,444
  •   Tháng hiện tại 644,345
  •   Tổng lượt truy cập 128,262,584