4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ

Thứ năm - 06/11/2014 15:54
4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ

Với những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn, thì việc ăn mặc đẹp luôn là nỗi lo lắng hàng ngày. Làm cách nào để cải thiện vòng 3, ăn mặc sao cho không bị lộ vòng mông hơi "lép". Nếu vòng 3 của bạn nhỏ, hãy bỏ tủ ngay những món đồ sau đây.

  • 1

    Chân váy bút chì 

    Váy bút chì là món đồ cực thích hợp cho những cô nàng có vòng 3 thiếu cân đối. Nếu chị em có vòng 3 quá khổ thì váy bút chì có thể giúp bạn che giấu bớt chúng đi, tạo độ "bằng phẳng" nhất định cho phần phía sau. Ngược lại những cô nàng mông nhỏ cũng có thể ăn gian kích thước cho vòng 3 của mình bằng những chiếc chân váy cạp cao. Để làm cho hiệu ứng này phát huy hiệu quả hơn, các quý cô có thể lựa chọn phối chân váy bút chì kiểu dáng đơn giản cùng một chiếc áo kiểu dáng rộng rãi. Sự tương phản giữa 2 món đồ này sẽ giúp bạn tạo được vóc dáng cân đối cũng như có thể đáng lạc hướng người nhìn. 

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 1

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 2

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 3

  • 2

    Váy bó ôm sát kiểu dáng dự tiệc

    Chiếc váy ôm sát như vị cứu tinh dành cho những quý cô có vòng 3 trung bình. Do hầu hết những chiếc váy dự tiệc đều được thiết kế vừa khít xung quanh phần hông cũng như khu vực vòng 3, chúng khiến cho phần thân trên trông nhỏ đi và tích cực khuếch đại vòng 3 của bạn. Những chiếc váy theo kiểu dáng này vừa khiến các quý cô tôn lên những đường cong vốn không được nổi bật trên cơ thể mình vừa giúp cho bản thân trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.  

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 4

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 5

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 6

  • 3

    Quần skinny jeans

    Chiếc quần skinny jeans ôm sát là món đồ "đánh lừa thị giác" cực hữu hiệu cho các cô nàng có vòng 3 kém to và tròn. Đây là "vũ khí" để nâng và tạo sự săn chắc cho vòng 3 của các cô gái. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà không chọn cho mình một chiếc quần jeans đắt tiền hoặc "xịn" một chút, chúng sẽ là một trợ thủ đắc lực phục vụ công việc tạo dáng thật chuẩn cho hình dáng vòng 3 của bạn. 

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 7

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 8

  • 4

    Quần âu

    Những chiếc quần âu thường được thiết kế theo kiểu dáng thẳng, đôi khi suông hoặc rộng ở phần chân. Ở cái nhìn đầu tiên, nó có vẻ giống như một loại trang phục cổ điển và sẽ chẳng thể nào thay đổi được hình dáng vòng 3 của bạn. Tuy nhiên, từ bây giờ bạn nên nghĩ ngược lại theo một hướng tích cực, đặc biệt đối với những quý cô sở hữu vòng 3 khiêm tốn, một chiếc quần âu thẳng có thể khiến cho vòng 3 của bạn được nổi bật lên hơn bao giờ hết, kèm với đó nếu biết cách phối đồ tinh tế, bạn sẽ có một phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.  

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 9

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 10

    4 món đồ thời trang dành riêng cho cô nàng mông nhỏ 11

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 26,942
  •   Tháng hiện tại 745,514
  •   Tổng lượt truy cập 128,363,753