Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết

Thứ năm - 08/01/2015 10:40
Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết

Áo khoác blazer là kiểu áo khoác Hàn Quốc được yêu thích nhiều. Nhất là những chiếc áo khoác balzer dáng dài, rộng được các nàng thích thú để chọn đi chơi Tết vì vừa đẹp vừa dễ mix đồ.

  • 1

    Mặc áo khoác blazer dáng dài với áo thun, quần âu

    Trong số các kiểu áo khoác nữ mùa thu đông thì áo khoác balzer được chị em yêu thích nhất. Từ phụ nữ công sở đến các cô nàng teengirl ai cũng đã sở hữu cho mình chiếc áo khoác kiểu cách này. Tuy nhiên, áo khoác blazer form dài không phải cô nàng nào cũng mặc được, những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh sẽ lợi thế hơn nhiều, còn các bạn gái hơi thấp bé khi mặc kiểu áo khoác này nên mặc với quần jeans ôm sát, tránh các kiểu quần babby sẽ dễ bị lùn hơn.

    Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết 1

    Tết này hãy sắm cho mình một chiếc áo khoác blazer dáng dài để mặc đi chơi nhé, cách mix đồ với áo khoác blazer khá đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp áo khoác blazer dáng dài với một chiếc quần jeans ống đứng, mặc áo thun đơn giản bên trong là đủ độ "chất" rồi. Các nàng công sở có thể mặc quần âu dáng đứng trẻ trung khi kết hợp với kiểu áo khoác này đấy nhé!

    Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết 2

  • 2

    Phối hợp áo khoác blazer dáng dài với váy

    Tất nhiên trong những món đồ mà con gái yêu thích không thể không có váy đúng không nào, một chiếc váy đẹp sẽ hoàn thiện cho set đồ của bạn khi được mặc cùng áo blazer. Với những chiếc áo khoác blazer dáng dài, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu váy nào để mặc cùng, từ váy ôm bodycon đến váy suông hay váy xòe. Vô cùng duyên dáng lại không kém phần phong cách, sành điệu đấy nhé!

    Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết 3

    Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết 4

    Bí quyết mặc áo khoác blazer dáng dài đẹp đi chơi Tết 5

    Bạn có thể xem các cách ăn mặc đẹp, cách mix đồ đẹp đón Tết ngay tại đây nhé:  http://www.lamsao.com/thoi-trang-tet-cho-nu-p184t1577.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 6,865
  •   Tháng hiện tại 42,413
  •   Tổng lượt truy cập 128,640,591