3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang

Thứ năm - 15/01/2015 15:16
3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang

Đều là những người đẹp có tiếng, song phong cách thời trang mờ nhạt khiến các cô nàng không để lại nhiều ấn tượng. Sau khi thay đổi gu ăn mặc Lưu Hương Giang, hoa hậu Thùy Dung và Trà Ngọc Hằng đã đẹp và sành điệu hơn rất nhiều.

  • 1

    Lưu Hương Giang

    Gu thời trang của Lưu Hương Giang thời gian trước khá mờ nhạt, những bộ trang phục nữ ca sĩ chọn khá diêm dúa, không hợp độ tuổi thậm chí cô nàng còn không biết cách kết hợp sao cho khéo léo để mình nổi bật. Thời điểm đó Lưu Hương Giang luôn là cái tên nằm trong danh sách những sao mặc xấu . Tuy nhiên, người đẹp cũng là người có cú lột xác ngoạn mục nhất trong những sao Việt có gu thời trang bất ổn. Những bộ cánh cô nàng mặc mặc thường khiến người khác phải trầm trồ thán phục vì sự "cao tay" kết hợp.

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 1

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 2

    Qủa thật, suốt một năm qua, không còn bắt gặp Lưu Hương Giang diện những bộ trang phục rườm ra, thiếu tinh tế nữa. Nữ ca sĩ 30 tuổi đã phối trang phục hài hòa với túi xách hay giày cao gót, đồng thời kiểu tóc, cách trang điểm cũng vô cùng ăn ý. Trên thảm đỏ lẫn đời thường, phong cách của Lưu Hương Giang giờ đây được nhiều người suýt xoa, nể phục.

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 3

  • 2

    Trà Ngọc Hằng

    Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Trà Ngọc Hằng không phải là cái tên để lại nhiều ấn tượng bởi phong cách thời trang của người đẹp khá nhạt nhòa. “Người đẹp dòm ngực” thường xuyên xuất hiện trước công chúng bởi những bộ cánh diêm dúa, sexy quá đà. Theo thời gian, đặc biệt là trong năm 2014 chân dài này bất ngờ "lột xác" một cách ngoạn mục, ghi điểm với những set đồ biến hóa đa dạng, bắt kịp hot trend thế giới. Có thể nói hiện tại thì street style của Trà Ngọc Hằng đang đạt tới một tầm cao mới mà mỗi khi ngắm nhìn những trang phục ấy rất đáng để học hỏi.

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 4

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 5

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 6

  • 3

    Hoa hậu Thùy Dung

    Đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung đón nhận không ít những nhận xét tiêu cực từ công chúng về khía cạnh nhan sắc. Thế nhưng theo thời gian, vẻ đẹp của cô gái sinh năm 1990 ngày càng hoàn thiện, kèm theo đó là bước tiến lớn về phong thái lẫn gu thời trang.

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 7

    Trong năm 2014, sự thay đổi về phong cách thời trang của Thùy Dung hiện lên rõ rệt nhất. Người ta không còn thấy hình ảnh một Thùy Dung váy vóc rườm rà, có phần “hơi dừ” nữa, trái lại, người đẹp mạnh bạo mix & match những món đồ mang phong cách punk hay rockchic để tạo nên vẻ ngoài đậm chất cá tính hơn. Gu thời trang thường nhật của Thùy Dung luôn hướng đến một hình ảnh trẻ trung và pha chút "sang chảnh".

    3 sao Việt trẻ ra hơn tuổi nhờ thay đổi phong cách thời trang 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 1,962
  •   Tháng hiện tại 930,413
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,652