Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh

Thứ tư - 07/01/2015 18:43
Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng vẫn luôn tự tin diện những chiếc váy đẹp. Vậy bí quyết chọn váy cho người thấp bé nhẹ cân như thế nào? Cùng tham khảo những cách chọn váy đẹp này nhé!

  • 1

    Váy đuôi cá đẹp

    Những cô nàng thấp bé nhẹ cân có thể lựa chọn cho mình kiểu váy này để mặc đi làm, đi chơi thậm chí là chọn đầm đi dự tiệc. Chiếc váy đuôi cá dành cho người thấp với phần đuôi xòe ra giúp các nàng khéo che đi những nhược điểm cơ thể, đồng thời khi chọn váy cho người thấp kiểu này sẽ đánh lạc hướng vào phần xòe của đuôi váy thay vì đôi chân ngắn của các nàng.

     Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh 1

    Vào những ngày lạnh bạn hãy mặc thêm chiếc áo khoác dạ đỏ để mặc cùng với chiếc váy đuôi cá nhé, áo khoác dạ vừa ấm áp vừa giúp set đồ của bạn thêm trẻ trung hơn.

    Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh 2

    Bên cạnh kiểu váy ôm đuôi cá thì các cô nàng thấp bé có thể chọn cho mình kiểu váy suông nhưng vẫn với thiết kế đuôi cá. Phần đuôi cá của váy không hề khiến bạn già đi và gây cảm giác lòe xòe đâu, nó như điểm nhấn để người đối diện không chú ý đến dáng người nhỏ nhắn của bạn. Một đôi giày cao gót đẹp là món đồ đi kèm để kéo dài đôi chân cho chiếc váy thêm đẹp đấy nhé!

    Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh 3

  • 2

    Váy suông len dạ đỏ 

    Thêm một gợi ý chọn váy cho người lùn đó là kiểu váy suông nhưng bằng chất liệu len dạ đẹp. Với kiểu váy dành cho người thấp này các cô nàng chân ngắn trông sẽ "có da có thịt" hơn. Một đôi tất da chân đi kèm với váy sẽ giúp bạn không bị lạnh. Đừng quên đôi boot cao gót nhé, nó sẽ giúp cho chiếc váy của bạn tăng thêm phần cá tính hơn.

    Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh 4

    Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh 5

    Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm cách chọn váy cho người chân ngắn và những kiểu váy đẹp để chọn cho mình được chiếc váy đẹp như ý nhé:  http://www.lamsao.com/nhung-mau-vay-cho-nhung-nang-chan-ngan-p214a47854.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 25,781
  •   Tháng hiện tại 576,374
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,613