Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh

Thứ bảy - 10/01/2015 09:47
Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh

Áo khoác lông là món đồ "sang chảnh" của phụ nữ. Vẻ đẹp yêu kiều của kiểu áo khoác này luôn biết cách lấy lòng phái đẹp. Những ngày trở lạnh hãy mặc một chiếc áo khoác lông vũ đẹp để giữ ấm cơ thể nhé!

Có rất nhiều quý cô hỏi rằng kiểu áo khoác nữ nào đẹp nhất, thì xin trả lời mọi món đồ của phụ nữ đều đẹp. Song có lẽ áo khoác lông là kiểu áo khoác "sang chảnh" nhất vì khó có chiếc áo khoác nào có thể soán ngôi vẻ quyến rũ, gợi cảm của chiếc áo lông điệu đà. Chưa bao giờ lỗi mốt, áo khoác lông nữ được phái đẹp săn lùng và diện trong những dịp quan trọng vì luôn mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Trong những ngày đông trở lạnh, hãy mặc bên ngoài một chiếc áo khoác lông kiều diễm, vẻ ngoài của bạn sẽ tăng lên ngàn phần giá trị khi có sự có mặt của kiểu áo khoác "sang chảnh" này.

  • 1

    Mặc áo khoác lông khi đi làm công sở

    Những ngày trời trở gió lạnh, hãy khoác lên mình chiếc áo khoác lông ấm áp. Mặc chúng bên ngoài áo len cổ lọ, cùng quần jeans đủ để bạn giữ ấm khi nhiệt độ xuống thấp. Không cần chọn những kiểu áo khoác lông với thiết kế cầu kỳ vì bản thân chất liệu của nó đã khiến người khác phải ngước nhìn rồi. Bạn có thể mặc những bộ trang phục công sở như bình thường, sau đó khoác ngoài là áo khoác lông đủ để bạn kiều diễm, sang trọng rồi.

    Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh 1

    Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh 2

  • 2

    Mặc áo khoác lông đi dự tiệc

    Những bữa tiệc đầu năm là thời điểm để bạn thể hiện gu thời trang sang trọng, tinh tế của mình. Và áo khoác lông sẽ giúp bạn làm tốt điều ấy. Kiểu áo khoác đẹp này khi kết hợp với váy ôm body con, hay những chiếc váy xòe sang trọng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Khi mặc áo khoác lông đi dự tiệc, bạn cũng nên chú ý đến lối trang điểm, kiểu tóc sao cho thật ăn ý để vẻ ngoài thêm phần sang trọng và quyến rũ hơn.

    Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh 3Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh 4

    Mặc áo khoác lông đẹp đối phó trời đông trở lạnh 5

    Bên cạnh áo khoác lông vũ, thì còn rất nhiều kiểu áo khoác nữ đẹp khác để các nàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé:  http://www.lamsao.com/ao-khoac-nu-p184t214.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 311
 
  •   Hôm nay 53,701
  •   Tháng hiện tại 1,045,284
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,488