4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm

Thứ hai - 05/01/2015 04:20
4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm

Những kiểu váy đẹp với màu sắc tươi tắn sẽ là lời tạm biệt năm cũ để đón chào một năm mới khởi sắc hơn. Dưới đây là 4 mẫu váy công sở đẹp mà các nàng công sở có thể tham khảo trong ngày làm việc cuối cùng của năm.

Nếu những ngày bình thường bạn đã bị bó buộc trong những set đồ công sở chỉn chu như sơ mi trắng, chân váy đen, áo vest... thì ngày cuối cùng của năm hãy mạnh dạn diện những chiếc váy đầm công sở đầy màu sắc như đỏ, xanh cô ban, xanh lục... Với những chiếc váy công sở này các nàng cũng có thể diện chúng để đi ăn tất niên cuối năm với công ty. Kiểu dáng váy sang trọng pha chút cổ điển, chắc chắn sẽ khiến các cô nàng công sở tỏa sáng.

Tuy nhiên, khi chọn váy đầm công sở, các nàng cũng nên khéo léo lựa chọn những phụ kiện cho phù hợp nhé. Phong cách trang điểm chỉ nên nhẹ nhàng, nhấn vào mắt hoặc môi. Để diện những chiếc đầm công sở vừa phù hợp để đi làm vừa phù hợp để đi tiệc này các bạn nên để kiểu tóc búi hoặc tóc tết cổ điển, thêm một đôi giày cao gót vậy là cũng đủ để tự tin tới bữa tiệc tất niên rồi.

  • 1

    Đầm công sở xanh ngọc

    Chiếc váy với kiểu dáng cổ điển này mang lại vẻ quý phái và quyến rũ cho quý cô, bạn hoàn toàn có thể chọn mặc cho cả ngày và đêm đều rất thích hợp. Một chuỗi vòng cổ ngọc trai và đôi giày cao gót ren đen sẽ là phụ kiện "ăn rơ" nhất với chiếc váy công sở kiều diễm này.

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 1

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 2

  • 2

    Váy công sở màu đỏ

    Không giống như những gam màu khác, màu đỏ luôn tạo được sự cuốn hút cho dù chúng là bất cứ món đồ gì, váy cổ đổ hở lưng là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc cuối năm.

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 3

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 4

  • 3

    Đầm công sở xanh cô ban

    Sắc xanh cobalt eclectric (ánh kim) không thể thiếu vắng trong buổi tiệc tối. Chiếc đầm xanh cô ban cực kỳ phù hợp với những cô nàng có nước da trắng, thêm một chuỗi vòng cổ ngọc trai, tạo kiểu tóc tết búi Pháp, đi đôi giày cao gót quyến rũ, hẳn sẽ khó cái nhìn nào có thể rời mắt được bạn.

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 5

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 6

  • 4

    Đầm công sở hở vai

    Đầm hở vai pha sắc hồng pastel sẽ là lựa chọn dịu dàng và quyến rũ cho quý cô dạo phố những ngày cuối năm. Chiếc váy gợi cảm này giúp chủ nhân của nó khoe khéo nước da trắng ngần và bờ vai mịn màng. Phần thân váy có dáng bút chì sẽ giúp bạn khoe được những đường cong gợi cảm của vòng 2 và vòng 3 mà không lo bị "lộ".

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 7

    4 mẫu váy đầm công sở để dự tiệc tất niên cuối năm 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 34,129
  •   Tháng hiện tại 1,095,737
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,941