Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần

Thứ tư - 07/01/2015 11:45
Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần

2014 đã qua đi, mở ra 2015 với nhiều xu hướng thời trang mới. Để chào đón năm mới, giới trẻ khắp nơi cũng bắt kịp ngay những cách mix đồ để có những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 1

Bộ trang phục của cô gái này dù chỉ diện một chiếc váy len màu kem cơ bản nhưng nhờ biết nhấn nhá những phụ kiện tuyệt đối trendy như khăn họa tiết, túi lông, giày cao gót mũi nhọn với thiết kế độc đáo, cô nàng này vẫn nổi bần bật.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 2

Khi chọn trang phục dạo phố cho mình Fashion blogger Camille đã biến set đồ normcore trở nên bắt mắt với túi màu xanh cobalt rực rỡ, giày menswear lịch lãm và một chiếc mũ dịu dàng mà cá tính.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 3

Cô gái trẻ này chọn trang phục tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật với combo 3 màu đen - trắng - đỏ. Cô kết hợp áo len cổ lọ màu trắng với áo da lót lông màu đen và quần culottes tone đỏ rực rỡ. Ngoài ra, bộ trang phục này còn thú vị ở cách kết hợp rất ngẫu hứng những phụ kiện thuộc nhiều phong cách khác nhau: mũ len ngộ nghĩnh, giày sneaker cá tính và clutch hình chai nước hoa điệu đà.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 4

Đúng là thế giới thời trang nữ luôn luôn đa dạng, cô gái này diện đồ rất đơn giản nhưng vẫn vô cùng trendy nhờ biết chọn phụ kiện, từ việc kết hợp vòng cổ statement với áo len cho đến đôi giày mũi nhọn với phần gót trong suốt độc đáo.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 5

Một set đồ đầy thanh lịch từ từng item cho đến màu sắc. Ngoài ra, set đồ này cũng chứng minh được sự ăn ý đến ngỡ ngàng giữa quần tất họa tiết và giày mang phong cách menswear.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 6

Khi chọn trang phục cho mình cô nàng gầy gò đã khéo léo vô cùng khi chọn áo len dáng dài mix với chân váy xòe. Ngoài ra, đừng quên những phụ kiện nữ tính như túi lông hay boots ren.

Trang phục đẹp mắt của giới trẻ khắp nơi ngày đầu tuần 7

Những bộ quần áo có gam màu trung tính như đen, ghi xám luôn được các nàng diện trong mùa đông. Tuy nhiên hãy làm nổi bật cho cả bộ trang phục bằng một chiếc khăn kẻ caro hay đôi giày thể thao "lạc tông" màu trắng nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 55
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 51
 
  •   Hôm nay 6,118
  •   Tháng hiện tại 556,711
  •   Tổng lượt truy cập 128,174,950