Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở

Thứ hai - 19/01/2015 10:43
Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở

Có vô vàn kiểu áo len nhưng chiếc áo len trắng lại chứa đựng vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Cũng chính vì màu sắc riêng này nên chiếc áo len trắng khá dễ kết hợp với các món đồ khác như quần jean, áo sơ mi họa tiết, áo khoác...

Áo len trắng không được nhiều cô nàng yêu thích, không phải vì chúng khó kết hợp mà vì sợ bị nhanh bẩn. Màu trắng ẩn chứa vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng, song không phải món đồ nào cũng có thể kết hợp được với chúng. Tuy nhiên chúng lại có rất nhiều ưu điểm như mặc rất sáng da, tôn dáng. Trong những ngày mùa đông, nếu đã quá nhàm chán với những kiểu áo len cũ, bạn hãy thử làm mới mình với chiếc áo len trắng cổ điển. Thay đổi một chút cũng là cách thêm gia vị cho phong cách thời trang của mình.

Với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế bạn thật dễ dàng kết hợp cùng bất cứ màu sắc gì từ màu sắc trầm, sẫm tới màu tươi trẻ, rực rỡ hay bất kể họa tiết gì bạn đều có thể diện cùng một chiếc áo len màu trắng. Thậm chí mix đồ tone sur tone trắng cũng là set đồ cực ấn tượng cho bạn trong mùa đông này.

Cùng ngắm những mẫu áo len trắng đẹp và cách mix áo len trắng để bạn tự tin đến công sở nhé!

  • 1

    Kết hợp áo len trắng với chân váy bút chì

    Cũng như những kiểu áo len khác, khi mặc đến công sở các bạn nên kết hợp với chân váy bút chì để tăng thêm phần chỉn chu, lịch sự. Nhưng bản thân chiếc áo len trắng đã có màu sắc tươi tắn, thì khi chọn chây váy, bạn nên chọn những chiếc có màu sắc tối, trung tính hoặc có họa tiết sẫm màu để làm hài hòa thêm cho tổng thể trang phục.

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 1

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 2

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 3

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 4

  • 2

    Kết hợp áo len trắng với quần jean/ quần skinny

    Với những chiếc áo len dáng trắng dáng ngắn bạn chỉ nên kết hợp với quần jean hoặc quần skinny, tuyệt đối không mix nó cùng với quần legging. Còn nếu mặc áo len trắng dáng dài thì bạn hoàn toàn có thể diện legging - kiểu quần nhạy cảm, nhưng đừng quên một chiếc áo khoác ngoài nhé, vừa bảo vệ cơ thể vừa giúp bạn an toàn hơn.

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 5

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 6

    Bí quyết mặc áo len trắng đẹp đến công sở 7

    Bên cạnh cách mix đồ đối lập với áo len trắng, bạn có thể mix ton-sur-ton cả cây cũng đều rất phong cách, thanh lịch nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 6,425
  •   Tháng hiện tại 900,103
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,342