2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ

Thứ bảy - 17/01/2015 19:35
2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ

Quần legging giả váy là sự kết hợp giữa váy và chiếc quần legging cổ điển. Kiểu quần này cực tiện dụng để các nàng mix đồ với áo ngắn mà không lo lộ hàng.

Quần legging là kiểu quần yêu thích của nhiều teengirl. Bản thân chiếc quần này vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ đặc biệt là với những chiếc áo dáng dài như áo len oversized, áo cardigan hay áo khoác dáng dài. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn mặc quần legging với áo ngắn thì sao, không thể mặc những chiếc legging cổ điển như bình thường được vì chúng rất dễ khiến bạn bị lộ phần nhạy cảm.

Câu trả lời chính là một chiếc quần legging giả váy. Vừa đáp ứng nhu cầu tiện dụng, thoải mái, dễ kết hợp quần áo, lại vừa ấm áp trong những ngày mùa đông. Dưới đây là 2 kiểu quần legging giả váy để bạn có thể chọn lựa cho mình

  • 1

    Quần legging liền váy xòe

    Đây là sự kết hợp giữa một chiếc váy xòe xinh xắn và chiếc quần legging nữ. Với form dáng rộng, xòe, của phần thân váy, khi bạn mặc kiểu quần này sẽ tạo cảm giác như bạn đang mặc một chiếc váy xòe bình thường và thêm một chiếc quần tất cùng màu để giữ ấm. Kiểu quần legging liền váy xòe này bạn có thể mix cùng với áo len cổ lọ, áo len trơn dáng ngắn hay những chiếc áo khoác dáng ngắn đều được mà không lo bị “lộ hàng”.

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 1

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 2

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 3

  • 2

    Quần legging liền váy ôm

    Khác biệt một chút so với những chiếc quần legging liền váy xòe, những chiếc quần legging liền váy ôm l ại đem đến vẻ sang trọng, nhưng cũng không kém phần cá tính tinh nghịch. Kiểu quần legging này có hai dáng, đó là dáng váy ngắn đến ngang đùi phù hợp với những kiểu áo khoác ngắn và dáng váy bút chì đến đầu gối thích hợp để mặc cùng áo sơ mi và áo khoác dài.

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 4

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 5

    2 kiểu quần legging giả váy đẹp để bạn dễ mix đồ 6

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng đây là một item mang đậm tính năng động, thoải mái nên chúng sẽ hợp với các loại /boots đế bệt hoặc đế thô thấp hơn là đế nhọn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 4,000
  •   Tháng hiện tại 897,678
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,917