7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất

Thứ năm - 06/11/2014 16:14
7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất

Trong ngày cưới của mình cô dâu nào cũng mong muốn mình thật sự xinh đẹp. Không quá khó khăn để làm điều này và các cô dâu nên nhớ một vài bí quyết trong cách chọn trạng phục, kiểu tóc...sẽ giúp bạn thật sự nổi bật trong đám cưới của mình.

  • 1

    Hoa cầm tay thật độc đáo

    Hoa cầm tay là một trong những thứ không thể thiếu cho các cô dâu trong ngày cưới của mình. Bạn hãy lựa chọn các loài hoa độc đáo như hoa mẫu đơn, hoa lan....được bó theo phong cách rustic - mang phong cách đẹp đơn sơ nhưng vô cùng độc đáo và nổi bật.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 1

    Hoa mẫu đơn đẹp dịu dàng trong ngày cưới

  • 2

    Bữa tiệc "màu trắng"

    Nếu muốn một đám cưới thật độc đáo, hãy nghĩ ngay tới việc lựa chọn màu sắc trang phục cho rất cả cá khách mời của bạn. Bạn nghĩ sao nếu lễ cưới của bạn mọi người đều mặc đồ trắng, mọi người sẽ mặc những bộ trang phục trắng đơn giản còn bạn sẽ lộng lẫy với chiếc váy cưới trễ vai bồng bềnh...mới chỉ nghĩ đến thôi đã thấy thật đặc biệt rồi phải không nào.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 2

  • 3

    Mái tóc bóng mượt

    Kiểu tóc xoăn rắc nhũ đã nằm trong danh sách "phong cách lỗi mốt" từ rất lâu rồi. Hãy nâng tầm mái tóc cô dâu đơn giản bằng cách tạo độ bóng mượt cho mái tóc, bạn biết không, một mái tóc dù xoăn, tết hay để thẳng thì độ bóng mượt của mái tóc cũng khiến bạn làm "ngẩn ngơ" mọi ánh nhìn.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 3

  • 4

    Trang sức statement

    Phụ kiện chính là chiếc "chìa khóa" giúp các cô dâu thêm phần nổi bật. Bạn đừng phân vân mà hãy lựa chọn ngay những kiểu trang sức statement để giúp bạn nổi bật trong ngày cưới của mình nhé.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 4

  • 5

    Thử váy cưới ngắn

    Bạn đã quá quen thuộc hình ảnh cô dâu với những chiếc váy cưới dài trùm chân hay những chiếc váy đuôi cá... vậy tại sao bạn không thay đổi để tạo phong cách riêng cho mình. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy cưới vừa trang trọng lịch sự, nhưng vừa thể hiện được cá tính và phong cách của mình, và chắc chắn chiếc váy cưới ngắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 5

  • 6

    Phụ kiện headband

    Những chiếc headband lấp lánh đính đá hay đơn giản là những dải voan được kết hoa đóng góp không nhỏ trong việc giúp bạn trông rạng ngời và xinh đẹp hút hồn như những nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích đấy nhé. Bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 6

  • 7

    Váy cưới đơn giản, ít chi tiết

    Bạn đừng nghĩ rằng váy cưới cô dâu phải thật nhiều chi tiết ren, sequin hay gắn đá mới lộng lẫy...đôi khi những chiếc váy đơn giản, chẳng cần chi tiết gì lại làm bạn trông nổi bật hơn cả. Hãy thử nghiệm một chiếc váy lụa dài màu trắng trơn với chi tiết cắt cúp ở ngực, và bạn sẽ thấy ngay "lực hấp dẫn" đến từ chiếc váy.

    7 cách giúp bạn biến thành cô dâu đặc biệt nhất 7

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 44,995
  •   Tháng hiện tại 844,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,463,069