Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn

Thứ năm - 06/11/2014 16:18
Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn

Chiếc khăn voan dài tạo dáng buông rủ mềm mại sẽ biến mọi nàng dâu trở nên lộng lẫy, lãng mạn hơn trong đám cưới mùa thu của mình. Hãy cùng xem cách chọn khăn voan cho cô dâu trong đám cưới thu này như thế nào nhé!

Không phải ngẫu nhiên mùa thu luôn được đôi lứa gọi dưới cái tên trìu mến là mùa cưới. Đó là bởi tiết trời mát lành cộng hưởng cùng không khí ngập tràn chất lãng mạn của mùa cuối năm luôn là thời điểm vàng cho các nàng dâu khoe sắc trọn vẹn nhất cho ngày trọng đại. Và tất nhiên, thời trang cưới mùa thu cũng luôn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nồng nàn này để tạo nên những bộ cánh lộng lẫy làm vừa lòng cô dâu mới. Bên cạnh chiếc váy cưới, thì voan cô dâu cũng góp phần quan trọng không kém. Hôm nay, hãy cùng nghe chúng tôi mách nước cách chọn phụ kiện tuyệt đẹp này sao cho thật hợp mùa nhé!

  • 1

    Chất liệu

    Nếu như mùa Xuân/Hè luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho chất liệu ren tươi tắn, thì mùa thu lại là thời điểm lên ngôi của chất liệu voan mỏng manh cho khăn trùm đầu cô dâu. Nhẹ nhàng và không kém phần nữ tính, chất liệu bay bổng này được các NTK tối giản ở mức tối đa để đem đến vẻ ngoài thuần khiết và trong trẻo nhất cho nàng dâu. Tuy nhiên, nếu chất liệu voan trơn khiến bạn cảm thấy chưa đủ tinh tế, thì những chiếc khăn đắp viền ren hay xếp bèo nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
     
    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 1

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 2

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 3
     

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 4

  • 2

    Kiểu dáng

    Sự khác biệt thứ 2 làm nên chiếc khăn trùm đầu mùa thu chính là dáng dài đặc trưng tạo cảm giác bay bổng, thướt tha. Thêm vào đó, cộng hưởng cùng chất liệu voan nhẹ, chiếc khăn dài dễ dàng tạo dáng buông rủ và có thể "biến hóa" bất kì nàng dâu nào lộng lẫy tựa nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, dáng voan dài đến đầu gối hay gót chân chỉ được khuyến khích dành cho những cô nàng cao dáo thôi nhé. Nếu bạn sở hữu vóc dáng "mi nhon", dáng voan dài ngang lưng sẽ là sự lựa chọn tối ưa và trọn vẹn nhất.


    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 5

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 6

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 7

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 8

  • 3

    Phụ kiện đính kèm

    Không chỉ dừng lại ở chiếc khăn voan mỏng manh, điệu đà, các NTK còn tinh tế hơn khi nhấn nhá thêm những chi tiết đắt giá của chiếc vòng hoa nhí hay dây lan. Tất cả chỉ dừng lại ở những đường nét cực kì mảnh mai từ phụ kiện cho đến vạt khăn trùm, nhưng lại đạt hiệu quả tuyệt đẹp đến bất ngờ khi mang lại vẻ đẹp tinh khôi đầy thánh thiện cho nàng dâu mới.


    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 9

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 10

    Chọn khăn voan cô dâu cho đám cưới thu lãng mạn 11

     Chúc các cô dâu trở thành người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày cưới trọng đại nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 19,005
  •   Tháng hiện tại 774,148
  •   Tổng lượt truy cập 128,392,387