7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo

Thứ năm - 06/11/2014 16:16
7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo

Với những chiếc váy phù dâu trong ngày cưới của bạn sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới của bạn. Cùng xem 7 nguyên tắc giúp bạn chọn được chiếc váy phù dâu hoàn hảo nhất.

  • 1

    Bạn nên nhớ đây là đám cưới của bạn

    Điều quan trọng nhất bạn nên nhớ đây là đám cưới của bạn và bạn là cô dâu xinh đẹp cũng như là nhân vật chính. Với những bộ váy phù dâu sẽ giúp tôn thêm cho bộ váy lộng lẫy của bạn. Những gam màu sắc dịu nhẹ luôn giúp giúp các cô dâu trông thật rạng ngời nhất. Điều quan trọng nữa là bạn nên tập trung vào phong cách mà bạn muốn hướng tới. Bạn có thể tham khảo thêm bạn bè, các website...để thêm ý tưởng cho những bộ váy phù dâu trong ngày cưới của mình.

    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 1
  • 2

    Bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết

    Không quan trọng vào việc bạn có nhiều hay ít phù dâu mà quan trọng là bạn muốn phong cách của các phù dâu trông như thế nào. Trước khi bắt tay vào việc lựa chọn váy phù dâu, việc đầu tiên mà bạn phải nghĩ ngay tới đó là ý tưởng. Bạn muốn phù dâu của mình theo phong cách hiện đại, lãng mạn, vintage hay rustic...để từ đó có thể tìm được những chiếc váy phù hợp. Việc lên kế hoạch trước cũng như xác định chủ đề đám cưới sẽ giúp bạn không bị tìm kiếm lan man giống như tình trạng "mò kim đáy biển". Tốt nhất bạn hãy chỉ tập trung vào 1 phong cách. 
     
    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 2
  • 3

    Cần có sự kết hợp đồng điệu

    Việc lựa chọn váy phù dâu cũng cần có sự đồng điệu. Bạn có thể là những kiểu váy khác nhau nhưng đều phải cùng 1 tone màu, sự đồng điệu về màu sắc hay kiểu dáng sẽ giúp cho dàn phù dâu của bạn trông chuyên nghiệp hơn hẳn hơn thế nữa nó còn giúp tôn lên bộ váy cưới lộng lẫy của bạn nữa đấy. 
     
     
    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 3
  • 4

    Hãy lắng nghe 

    Một điều quan trọng nữa mà bạn cần nhớ đó chính là biết lắng nghe từ những người bạn phù dâu của mình. Bạn hãy cùng họ lựa chọn váy bạn có thể nêu lên ý tưởng cũng như toàn cảnh lễ cưới mà bạn mong muốn, những màu sắc cũng là điều bạn nên chia sẻ, để từ đó cô dâu và phù dâu có thể thoải mái cũng như lựa chọn được những bộ váy phù hợp. Bạn đừng nên tự ý quyết định bởi một số nàng phù dâu có thân hình hơi mập một chút chắc chắn sẽ không thích những chiếc váy bó sát một chút nào. 
     
    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 4
  • 5

    Bạn chẳng có nguyên tắc nào

    Bạn đã lên kế hoạch sẵn có trong đầu với những bộ váy phù dâu rồi nhưng khi tới cửa hàng thuê váy thì lại chẳng có mẫu nào phù hợp với ý tưởng của bạn. Lúc này bạn lại nên lựa chọn những kiểu dáng váy truyền thống, cơ bản như kiểu váy trơn hay voan 1 màu...Có thể bạn sẽ được các nhân viên ở cửa hàng tư vấn cho rất nhiều kiểu váy nhưng hãy nhớ bám sát vào ý tưởng và bạn là người quyết định chính chứ không phải là những nhân viên ở cửa hàng. 


    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 5

  • 6

    Bạn có thể hình dung ra toàn bộ buổi lễ 

    Việc bạn hình dung ra toàn cảnh buổi lễ bao gồm cả thời gian tổ chức lễ cưới, địa điểm cũng như thời tiết ngày hôm đấy. Bạn sẽ không muốn phù dâu của mình mặc một chiếc đầm dài tay, đổ mồ hôi ròng ròng trước thời tiết oi bức phải không nào. Với những chiếc váy quây, hai dây có lẽ sẽ hợp với thời tiết mùa hè hơn còn khi sang thu, bạn nên chọn cho những nàng phù dâu của mình những chiếc đầm tay lửng, dày tay hoặc kiểu đầm quây với áo khoác nhẹ.
     
    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 6
  • 7

    Bạn cần xác định ngân sách phù hợp

    Bạn nên xác định rõ số tiền bạn muốn chi tiêu vào những chiếc váy phù dâu. Hãy hỏi trước nhân viên bán hàng giá của từng chiếc váy sẽ giúp bạn không cảm thấy hụt hẫng khi rất thích chiếc váy đó mà không có khả năng chi trả.


    7 nguyên tắc để chọn được váy phù dâu hoàn hảo 7

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 357
  •   Máy chủ tìm kiếm 80
  •   Khách viếng thăm 277
 
  •   Hôm nay 46,017
  •   Tháng hiện tại 1,037,600
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,804