Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu

Thứ năm - 06/11/2014 16:11
Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu

Với vô vàn các kiểu tóc cho các cô dâu hiện nay, bạn sẽ rất khó để chọn ra đâu là kiểu tóc mà bạn ưa thích. Và với những nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản mà không quá cầu kỳ, mộc mạc và rất trang nhã thì có thể tham khảo một vài kiểu tóc tết sẽ khiến bạn có một vẻ đẹp cổ điển, tinh tế trong ngày trọng đại của mình.

  • 1

    Tóc tết một nửa

    Xinh đẹp và lãng mạn là những điều mà các cô dâu trông chờ trong ngày trọng đại của mình. Vậy nên một mái tóc tết một nữa vòng quanh đầu sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu trong ngày cưới của mình. Những vòng tết nhỏ xinh bao quanh phần đỉnh đầu khiến cho ta có cảm giác các cô dâu như biến thành những nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ những câu chuyện cổ tích với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 1

  • 2

    Tóc bện đuôi cá ẩn

    Với một mái tóc xoăn dài bồng bềnh cổ điển và lãng mạn, cô dâu đã lựa chọn thêm một vài chi tiết để mái tóc thêm phần nổi bật như một lọn tóc được tết đuôi cá và giấu ẩn hiện dưới những lớp tóc. Chỉ cần một chút thay đổi đơn giản nhưng đã khiến cho mái tóc trở nên bớt đơn điệu và xinh đẹp hơn. KHông chỉ thế chiếc băng đô hoa gài lên để che đi phần mối thắt đầu tiên của lọn tóc bện biến cô dâu thành một nữ hoàng quyến rũ và vô cùng sang trọng.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 2

  • 3

    Tóc tết đuôi cá với ruy băng

    Mái tóc được tết đuôi cá lộn xộn từ phía nửa trên đầu dần xuống hết đuôi tóc và điểm nhấn đặc biệt của mái tóc là phần đuôi tóc được tết đan xen một sợi ruy băng màu sắc. Sợi ruy băng thêm vào một cách khéo léo ở phần đuôi tóc đã khiến mái tóc tết bớt đi sự nhàm chán và thêm phần mới lạ khác biệt. Có nhiều người lo sợ rằng một phụ kiện như ruy băng sẽ không phù hợp với một cô dâu trong ngày trọng đại của mình nhưng với cô dâu này, chiếc ruy băng được kết hợp một cách hài hòa tinh tế giúp cho vẻ đẹp cô dâu thêm phần rạng rỡ, vui tươi tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 3

  • 4

    Tóc tết cao

    Với những cô dâu theo đuổi một phong cách kiêu sa, quý phái và thanh lịch thì một mái tóc tết cao, búi gọn ở đằng sau và tóc mái được uốn phồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới. Bạn có thể thêm một vài phụ kiện lấp lánh để vẻ đẹp thêm phần sang trọng như một chiếc trâm gài đính đá đồng bộ với đôi khuyên tai sẽ khiến bạn mang hình ảnh như một vị công nương của hoàng gia lộng lẫy và cổ điển.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 4

  • 5

    Tóc búi hiện đại kết hợp cùng tết đuôi cá

    Nếu bạn là một cô dâu yêu thích sự năng động đồng thời cũng không làm mất đi sự nữ tính thì sự kết hợp của hai kiểu tóc này sẽ khiến bạn hài lòng. Tóc búi là kiểu tóc vô cùng phổ biến cho các cô gái trong ngày hè để tránh đi sự nóng nực. Vậy thì tại sao các cô dâu không tận dụng ưu điểm đó để tạo cho mình một mái tóc búi độc đáo và thanh lịch như thế này cho ngày cưới của mình? Để không mất đi sự dịu dàng vốn có phù hợp với bộ váy cưới tinh khôi thì bạn có thể cách điệu một chút ở phần tóc mái như tết đuôi cá từ phần gần giữa trán kéo dài đến sau mang tai. Ghim thêm một chiếc kẹp tóc hay một đóa hoa nhỏ xinh để che đi mối tết cuối. Thật là xinh đẹp phải không nào?

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 5

  • 6

    Tóc tết kiểu Pháp

    Với mái tóc này các cô dâu sẽ có một vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn. Những lọn tóc được tết gọn ở một bên kéo dài thấp xuống và phần đuôi tóc được búi gọn rồi đánh rối lên. Không cần thêm quá nhiều phụ kiện quá cầu kỳ mà chỉ cần kết hợp một bông hoa nhạt màu hay một chiếc kẹp tóc đinh đá lấp lánh là bạn đã có một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà không kém phần quyến rũ.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 6

  • 7

    Tóc tết thấp và hơi lỏng

    Với mái tóc này bạn chỉ tết ở phía lớp tóc trên với những mối tóc đan xen và thấp. Bạn có thể tết hơi lỏng tay và kéo dần các lọn tóc tết về một phía và kết hờ chúng lại với nhau. Phần đuôi tóc uốn xoăn rối để mái tóc thêm phần nhẹ nhàng đồng thời cũng có chút gì đó phóng khoáng, tự do. Và như thế bạn đã trở thành một cô dâu rất dỗi dịu dàng và trang nhã để sánh bước cùng người yêu thương trao lời thề suốt đời bên nhau.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 7

  • 8

    Băng đô tóc tết

    Kiểu tóc rất đỗi dễ thương và ngọt ngào này khiến cho tất cả các cô dâu mê mẩn bởi nó là sụ kết hợp của nhiều phong cách và vẻ đẹp khác nhau. Bất cứ cô dâu nào cũng đều ưa thích mái tóc này bởi vì nó phù hợp với mọi bộ trang phục cưới mà bạn lựa chọn. Khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi, tết một mái tóc đơn giản không quá cầu kì những đặc biệt rạng rỡ và xinh đẹp, bạn sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất.

    Những kiểu tóc tết mộc mạc và thanh nhã cho các cô dâu 8

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: mang tai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 37,172
  •   Tháng hiện tại 792,315
  •   Tổng lượt truy cập 128,410,554