Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới

Thứ năm - 06/11/2014 16:11
Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới

Vào ngày cưới – ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, bất cứ cô dâu nào cũng muốn đạt được sự hoàn hảo trong các mặt, và chọn được một màu son môi ấn tượng cũng là điều mà rất nhiều cô dâu chú ý. Hãy cùng xem Lamsao.com gợi ý một số mẹo chọn màu son trong ngày cưới cho cô dâu nhé.

  • 1

    Quyết định xem phần trang điểm của bạn sẽ tập trung vào đâu

    Yếu tố đầu tiên để quyết định chọn màu son môi là việc quyết định xem trang điểm tạo điểm nhấn ở đâu, ở đôi mắt hay bờ môi. Tốt nhất là bạn nên chọn một điểm nhấn, không nên quá ôm đồm sẽ khiến phần trang điểm của bạn không có điểm nhấn. 

    Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới 1

  • 2

    Chú ý đến màu mắt

    Màu mắt có liên quan mật thiết đến màu son môi. Nếu bạn đang trang điểm một đôi mắt màu khói, hãy thử kết hợp với màu son nude nhẹ nhàng. Ngược lại, bạn chọn cách trang điểm tự nhiên cho đôi mắt, hãy tạo điểm nhấn cho đôi môi bằng cách chọn màu son đỏ rực. Nhìn chung, màu mắt và màu son môi phải luôn bổ sung cho nhau để tạo ra sự nổi bật cũng như hài hòa cho khuôn mặt. 

    Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới 2

  • 3

    Chọn sản phẩm son bền màu lâu

    Vào ngày cưới bạn sẽ rất bận rộn, bạn phải tiếp đón khách mời, phải thực hiện các nghi thức cưới xin, ăn uống và chúc tụng mọi người. Chính vì vậy mà bạn không có quá nhiều thời gian để thỉnh thoảng lại tô lại màu son đã phai của bạn. Hãy chú ý chọn một sản phẩm son giữ màu thật lâu trong nhiều tiếng đồng hồ. 

    Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới 3

  • 4

    Chọn sản phẩm son khó bám màu lên những thứ xung quanh 

    Như đã nói bên trên, trong ngày cưới, chắc chắn đôi môi bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều thứ, như bánh cưới, ly rượu, và cả chú rể của bạn. Chắc chắn chàng sẽ rất biết ơn nếu dấu son môi của bạn không in lại đâu đó trên bộ lễ phục của chàng. 

    Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới 4

  • 5

    Lấy cảm hứng từ những cô dâu khác

    Nếu bạn không chắc chắn về sự lựa chọn của mình, hãy tham khảo màu son môi của các cô dâu cưới gần đây mà bạn biết để lấy cảm hứng cho mình. Màu son cưới cũng có những xu hướng, vì vậy, hãy tham khảo thật nhiều để nắm bắt được xu hướng, trở thành một cô dâu vừa xinh đẹp vừa hợp thời trang. 

    Mẹo chọn màu son hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 11,433
  •   Tháng hiện tại 1,073,041
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,245